Bí quyết săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ cùng Traveloka

Với lịch trình nghỉ Tết 2022 liên tục 9 ngày, nhiều người sẽ dễ dàng để có thể lên kế hoạch săn vé máy bay Tết giá rẻ trên Traveloka từ sớm để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay trở về nhà, sum họp với gia đình.

Tết Nguyên Đán là thời điểm mà nhiều người cần tìm kiếm một phương tiện cho chuyến hành trình trở về nhà đoàn tụ với gia đình. Theo đó, giá vé máy bay trong dịp này thường tăng rất cao và nhanh chóng hết chỗ nếu khách hàng không đặt chỗ sớm. Thấu hiểu được điều này, Traveloka đã mang đến cho khách hàng vô vàn lựa chọn về vé máy bay Tết giá rẻ của tất cả các hãng hàng không quốc nội uy tín.

Những lưu ý khi săn vé máy bay Tết trên Traveloka

Theo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 của Bộ LĐ-TB&XH, người lao động sẽ được nghỉ liên tục 9 ngày từ 29/1 - 6/2/2022, gồm 1 ngày trước Tết, 4 ngày sau Tết và 4 ngày nghỉ cuối tuần (thứ bảy, chủ nhật). Với lịch trình nghỉ Tết khá dài như vậy, nhiều người sẽ dễ dàng để có thể lên kế hoạch săn vé máy bay Tết giá rẻ trên Traveloka từ sớm để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay trở về nhà, sum họp với gia đình.

Săn vé máy bay giá rẻ cùng Traveloka và cái kết bất ngờ

Bí kíp săn vé máy bay giá rẻ trên Traveloka

Hằng năm, các hãng hàng không lớn như Bamboo Airways, Vietnam Airlines, VietJet Air, Pacific Airlines đều mở nhiều đợt bán vé máy bay tết giá rẻ để tạo cơ hội cho khách hàng săn được vé ở nhiều thời điểm khác nhau, đồng thời giảm áp lực đặt vé vào cùng một thời điểm. Giá vé mùa Tết càng cận ngày sẽ càng tăng và hiếm, vì vậy, nếu có nhu cầu thì người dùng cần quyết định sớm để đặt mua ngay.

Hiện, trên website của Traveloka đã có giá Tết cho vé máy bay của các hãng hàng không quốc nội như vé máy bay Bamboo Airways, vé máy bay VietJet Air, vé máy bay Vietnam Airlines, vé máy bay Pacific Airlines cùng nhiều hãng hàng không khác. Đặc biệt, các chặng bay ở cả nội địa và quốc tế đều có đầy đủ với chính sách giá trung thực giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chuyến bay với thời gian và chi phí phù hợp nhất. 

Bỏ túi 5 mẹo săn vé máy bay giá rẻ, mặc sức vi vu không lo cháy túi

Traveloka thường xuyên cập nhật các ưu đãi về giá vé máy bay để người dùng tiện theo dõi

Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng tính năng Thông báo giá vé (Price Alerts) thông minh trên Traveloka. Traveloka để cập nhật nhanh chóng các mức ưu đãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm tối đa chi phí khi đặt vé máy bay Tết. Chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản như đăng nhập vào ứng dụng; điền thông tin về chặng bay, thời khởi hành, ngân sách,… Sau đó, Traveloka sẽ gửi thông báo đến người dùng thông qua ứng dụng khi tìm thấy lịch trình phù hợp với nhu cầu. Với tính năng Price Alerts, người dùng không cần phải mất thời gian để săn vé Tết giá rẻ.

Ưu điểm khi mua vé máy bay giá rẻ dịp Tết trên Traveloka

Traveloka là một trong những website săn vé máy bay giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay. Traveloka mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm nổi bật và trở thành địa chỉ yêu thích của nhiều thợ săn vé trong dịp Tết hoặc khi có nhu cầu đi du lịch:

Khuyến mãi 4 mùa

Không chỉ riêng dịp tết mà trong suốt 12 tháng của năm, Traveloka đều tổng hợp những chặng bay, giờ bay và hành trình bay có mức giá tốt nhất để cung cấp tới khách hàng. Vì vậy, với những tín đồ mê du lịch thì Traveloka sẽ là ứng dụng hoàn hảo để giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

Có ứng dụng này săn vé giá rẻ không hề tốn công! | Báo Dân trí

Traveloka cung cấp nhiều tính năng tiện lợi để thông báo mức giá vé nhanh chóng đến người dùng

Sử dụng tính năng tự động theo dõi giá

Các thợ săn vé máy bay thường phải thức xuyên đêm để săn vé máy bay giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi biết đến tính năng tự động theo dõi giá trên Traveloka, người dùng sẽ không cần phải vất vả để làm điều đó. Chỉ cần có kế hoạch bay, người dùng hãy lên Traveloka và nhập thông tin chặng bay, ngày bay, ngân sách của bản thân vào mục theo dõi giá. Ngay sau khi có chuyến bay phù hợp, ứng dụng Traveloka sẽ báo ngay để người dùng săn được vé máy bay phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ghi nhớ 4 điều cần biết khi mua vé máy bay Tết trực tuyến - Meohayaz

Khách hàng dễ dàng đổi lịch bay và hoàn tiền vé với Traveloka

Sử dụng Smart Combo

Khi sử dụng Smart Combo trên Traveloka, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như được bay khứ hồi, được giảm giá. Theo đó, với smart Combo, khi đặt vé khứ hồi, tổng chi phí mà người dùng có thể tiết kiệm sẽ lên tới 40%, kế cả khi bay chặng bay quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại, Traveloka là đơn vị đầu tiên có tính năng hấp dẫn này.

Mức giá hiển thị rõ ràng

Một số địa chỉ bán vé máy bay cung cấp giá trên website chưa đầy đủ, chưa phải là mức giá cuối cùng mà khách hàng cần thanh toán nên sẽ khiến khách hàng rất khó chịu. Còn với Traveloka, tất cả các mức giá hiển thị sẽ chính xác là giá cuối cùng mà người dùng cần thanh toán, vì vậy, khách hàng sẽ yên tâm vì không bị tính thêm bất kỳ chi phí nào.

Tải app Traveloka trên AppStore hoặc Google Play và săn vé máy bay Tết nhanh chóng.

Với những kinh nghiệm săn vé máy bay Tết giá rẻ trên Traveloka, người dùng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi và không cần phải lo lắng về việc mua vé về quê trong những dịp cao điểm.