Cáp treo Hòn Thơm mang đến lợi ích gì cho Hòn Thơm Paradise Island

Admin
Cáp treo Hòn Thơm là tuyến cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới, được ghi nhận bởi Tổ chức Guiness với tổng chiều dài lên đến 7.899,9m2, kết nối từ Phường An Thới với đảo Hòn Thơm xinh đẹp.

Cáp treo chính là hạng mục quan trọng nhất trong quần thể Sun World Hon Thom - khu vui chơi giải trí biển được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group, đồng thời cũng chính là mảnh ghép quan trọng trong sự phát triển nền du lịch nghỉ dưỡng tại đảo Hòn Thơm.

Trong thời gian tới, tập đoàn Sun Groups sẽ mở bán dự án mới tại Đảo Hòn Thơm mang tên Hòn Thơm Paradise Island. Và cáp treo Hòn Thơm là một trong hạ tầng giao thông quan trọng để di chuyển ra dự án.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island

Vậy cáp treo Hòn Thơm có gì nổi bật? Mang lại lợi ích gì cho dự án Hòn Thơm Paradise Island? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết đến cho quý khách hàng.

Thực tế cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Cáp treo Hòn Thơm nằm ở đâu?

Cáp treo Hòn Thơm được Sun Group xây dựng tại quần đảo An Thới, nằm tại phía Nam đảo Phú Quốc. Du khách khi chuẩn bị đáp xuống Sân bay Phú Quốc sẽ nhìn thấy được quần đảo An Thới cũng hệ thống cáp treo vô cùng hiện đại.

Không chỉ được ghi nhận là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, đây còn là một trong những công trình cáp treo đẹp nhất hành tinh tính đến thời điểm hiện tại. Công trình được sử dụng cho mục đích giao thông và phát triển du lịch từ Ga An Thới đến đảo Hòn Thơm, đi qua địa phận Hòn Dừa và Hòn Rỏi, thuộc Thành phố đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Nhờ công trình cáp treo, du khách sẽ có thể nhanh chóng tiếp cận được với Hòn Thơm chỉ trong khoảng 15 phút, chiêm ngưỡng được cảnh quan thiên nhiên kỳ thú với vẻ đẹp hoang sơ tuyệt mỹ, tựa như một bức tranh “thủy mặc” từ những nghệ sĩ tài hoa.

Theo đó, cáp treo sẽ được hoạt động từ 7h45 đến 18h00 vào tất cả các ngày trong tuần để phục vụ cho nhu cầu của khách du lịch.

Quy mô Cáp treo Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm được xây dựng với chiều dài 7.899,9m2 bởi tập đoàn Sun Group và nhà máy sản xuất cáp treo nổi tiếng Doppelmayr. Theo đó, vận tốc thiết kế cho phép của cáp treo là 8.5m/giây, đảm bảo tốt về sự an toàn cùng với tốc độ di chuyển của thực khách.

Công trình được thiết kế với 36 cabin, mỗi cabin sẽ phục vụ được cho khoảng 30 người/chuyến, thời gian cách nhau mỗi chuyến khoảng 1 tiếng và nghỉ trưa 1.5 tiếng. Để phục vụ cho việc di chuyển của du khách, cáp treo sẽ được hoạt động liên tục để mang đến những sự thuận tiện.

Trụ lớn nhất của cáp treo có chiều cao lên đến 174m trên tổng 6 trụ với công nghệ 3 dây hiện đại bậc nhất trên thế giới. Hệ thống cáp treo này có thể đảm bảo tốt cho sự an toàn mà còn mang đến những tầm nhìn đặt giá, bao trọn vẹn đẹp ngây ngất được mẹ thiên nhiên ban tặng.

Quy hoạch cáp treo Hòn Thơm

Sau 4 năm được đưa vào vận hành, Cáp treo Hòn Thơm đóng góp rất lớn đến với sự phát triển của hệ sinh thái Sun Group tại Hòn Thơm, nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng dành cho các “tín đồ” yêu thích du lịch khám phá và cả du lịch nghỉ dưỡng.

Cáp treo Hòn Thơm tác động ra sao đến bất động sản Hòn Thơm?

Nhắc đến Hòn Thơm, chắc chắn quý khách hàng sẽ nghĩ ngay đến hệ sinh thái Sun Group vô cùng đẳng cấp đang được xây dựng tại nơi đây.

Hội tụ những lợi thế về cảnh quan sinh thái cùng sự đầu tư “khủng” của Sun Group, đảo Hòn Thơm đang là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất trong quần thể đảo Ngọc. Nhu cầu du lịch tăng nhanh đã khiến cho vấn đề di chuyển càng nhận được sự quan tâm đông đảo từ thị trường, sự vận hành của cáp treo đã mang đến cho nơi đây một “kỷ nguyên mới”, hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Sự hoàn thiện của Cáp treo Hòn Thơm đã giúp cho việc di chuyển của du khách trở nên thuận tiện hơn rất nhiều, giúp cho lượng du khách đã tăng lên nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Điều này đã tạo ra những cơ hội hấp dẫn để các công trình bất động sản tại Hòn Thơm được phát huy tối đa công năng, mang đến cho nhà đầu tư những nguồn lợi nhuận hấp dẫn.

Đặc biệt, siêu phẩm Hòn Thơm Paradise Island vừa được tập đoàn Sun Group ra mắt ngay dưới chân của tuyến cáp treo Hòn Thơm. Điều này đã khiến cho sức hấp dẫn của dự án đã tăng lên nhanh chóng khi đón được luồng khách hàng “cực đỉnh” đến và đi tại đảo Hòn Thơm, chắc chắn sẽ là “địa chỉ” đầu tư vô cùng tiềm năng trong năm 2022.

Phối cảnh dự án Hòn Thơm Paradise Island

Vừa rồi là những chia sẻ chi tiết về cáp treo Hòn Thơm đến từ Sun Group, mong rằng khách hàng quan tâm sẽ đánh giá toàn diện hơn về công trình trọng điểm này.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/