Cbiz 28/1: Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy tuyên bố vẫn là 'người nhà', Trịnh Sảng được minh oan?

Admin
Vụ ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy phủ sóng mạng xã hội, tòa phán quyết Trương Hằng phải hoàn trả tiền vay lẫn tiền lãi cho Trịnh Sảng... là những tin tức về sao Hoa ngữ hot nhất hôm nay.
cbiz-28-1-1

BỘ 3 học đường Triệu Kim Mạch, Thẩm Nguyệt, Lâm Nhất cùng tụ hợp trong drama mới

Được biết, bộ ba học đường Thẩm Nguyệt, Lâm Nhất và Triệu Kim Mạch mới đây đã có cơ hội cùng góp mặt trong bộ phim thanh xuân vườn trường "Người Bạn Một Tuần". Ở dưới phần bình luận, rất nhiều netizen bày tỏ bộ phim này chọn dàn cast quá phù hợp, nhìn 3 diễn viên trẻ mặc đồng phục khiến mọi người có cảm giác như đang quay lại thời học sinh.

cbiz-28-1-3

Dương Tử khoe ảnh đi lồng tiếng cho bộ phim Trầm Vụn Hương Phai.

cbiz-28-1-2

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố ly hôn

Sáng 28/1, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đồng loạt đăng bài trên weibo cá nhân "Cảm ơn những điều đã qua, tương lai vẫn là người nhà!".

Sau đó phòng làm việc của hai người cũng lên tiếng cho biết Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chia tay trong hoà bình và đã làm xong những thủ tục liên quan, về sau vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc con.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức công khai tình cảm vào năm 2014.

Ngày 27/05/2015 tuyên bố kết hôn.

Ngày 10/08 cùng năm cử hành hôn lễ.

Ngày 17/01/2017 sinh hạ bé trai Hải Miên.

Ngày 28/01/2022 tuyên bố ly hôn.

cbiz-28-1-4

File ghi âm và chứng cứ từ Trương Hằng là giả, tòa phán quyết Trương Hằng phải hoàn trả tiền vay lẫn tiền lãi cho Trịnh Sảng

Vụ kiện tung giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng đã kéo ra thời gian rất dài. Phía Trương Hằng đưa ra file ghi âm bằng chứng nhưng đây được cho là sản phẩm đã qua chỉnh sửa, mọi chứng cứ từ Trương Hằng đều là giả. Trương Hằng đã kháng cáo nhưng bị tòa bác bỏ. Phán quyết cuối cùng của tòa án Thượng Hải là Trương Hằng phải hoàn trả khoản tiền vay 20 triệu tệ cho Trịnh Sảng. Bên cạnh đó, phải hoàn tất việc thanh toán lãi suất quá hạn cho Trịnh Sảng là 2,4 triệu tiền lãi, 147.000 tệ phí kiện tụng. Nếu trong thời hạn quy định của tòa, Trương Hằng không hoàn thành nghĩa vụ trả nợ thì phải trả gấp đôi khoản vay cho phía Trịnh Sảng. Toàn bộ chi phí thụ lý vụ án, phí bảo trì do Trương Hằng chịu toàn bộ.