Công an tìm nam sinh nghi nhảy cầu 2 ngày, phát hiện... trong quán nhậu

Sau 2 ngày tiến hành tìm kiếm, lực lượng chức năng đã thấy nam sinh lớp 8 nghi tự tử ở trong một quán nhậu. Nam sinh này trước đó bỏ lại dép và mảnh giấy "Con xin lỗi, con không ăn trộm" trên cầu.

Chiều 16/4, thông tin từ UBND thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, 2 ngày sau khi tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy nam sinh nghi nhảy cầu sông Dinh tự tử.

Công an tìm nam sinh nghi nhảy cầu 2 ngày, phát hiện... trong quán nhậu - 1

Cơ quan chức năng tìm thấy em S. sau 2 ngày mất tích (Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp).

Nam sinh này là Trần Võ T.S. (SN 2008), học sinh Trường THCS Bắc Dinh, thị trấn Nông trường Việt Trung. S. được tìm thấy vào lúc 11h45 ngày 16/4, trong một quán nhậu tại thành phố Đồng Hới.

Được biết, khi thấy em S. đang đi lang thang ngoài đường, chủ quán này đã gọi vào, cho S. ăn uống, nghỉ ngơi tại đây.

Nhận tin báo, công an đã tới làm việc và báo với gia đình đón em S. về chăm sóc. Do S. có tâm lý chưa ổn định, nên gia đình có nguyện vọng sẽ đưa em đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Công an tìm nam sinh nghi nhảy cầu 2 ngày, phát hiện... trong quán nhậu - 2

Nam sinh này trước đó bỏ lại dép và mảnh giấy có nội dung "Con xin lỗi, con không ăn trộm" trên cầu sông Dinh (Ảnh: L.M).

Như đã thông tin, vào chiều 14/4, người dân địa phương phát hiện trên cầu sông Dinh, đoạn qua thị trấn Nông trường Việt Trung có đôi dép và mảnh giấy ghi nội dung "Con xin lỗi, con không ăn trộm".

Nghi ngờ có học sinh nhảy cầu tự tử nên người dân đã trình báo chính quyền địa phương để triển khai lực lượng tìm kiếm.