PHIM MỚI: Cuộc chiến không giới tuyến tập 2: Trung (Việt Anh) chạm mặt Phương (Thu Quỳnh)

Ngân Hà
Cuộc chiến không giới tuyến tập 2, Trung (Việt Anh) giận ra mặt khi nghe phản ánh của người dân về cấp dưới; anh chạm mặt cô y tá Phương (Thu Quỳnh).
Cuộc chiến không giới tuyến tập 2: Trung (Việt Anh) chạm mặt Phương (Thu Quỳnh)
Cuộc chiến không giới tuyến tập 2: Trung (Việt Anh) chạm mặt Phương (Thu Quỳnh).

Cuộc chiến không giới tuyến tập 2, sau khi nhận chức đồn trưởng Đồn biên phòng Mường Luông, Trung (Việt Anh) vẫn tiếp tục tìm hiểu tình hình nhân sự cấp dưới và bà con ở địa bàn.

Khi cấp dưới hỏi thăm về gia cảnh của mình, Trung thẳng thắn trả lời đã ly hôn và chưa có con. Điều này khiến mọi người ngại ngùng vì đã hỏi đến đời tư.

Cũng trong tập này, Trung đi tới nhà dân, anh nhận thông tin phản ánh cấp dưới xin đồ ăn, làm phiền họ.

Hưng (Tô Dũng) nói với một người dân địa phương: "Đây là anh Trung, đồn trưởng mới về. Em đưa anh Trung đến để tìm hiểu tình hình bản".

Người này thẳng thắn: "Mày về dạy lại lính của mày đi. Nó phá tao quá, lúc đến xin nước uống, sau lại xin bắp ngô, quả mận, mấy quả bầu tao làm giống và mấy con gà nữa. Nếu nó không phải biên phòng thì chết với tao". Nghe vậy, Trung giận dữ.

Trong quá trình đi thăm bản làng, Trung gặp mặt Phương (Thu Quỳnh) - y tá tại Mường Luông. Thấy Trung, Phương lạnh lùng nói: "Đồn trưởng mới về nhưng không biết có ở lại đây được lâu không, hay chỉ năm bữa nửa tháng lại bỏ bà con".

Cũng trong tập này, Trung và Hưng tới thăm nhà Thào A Hề - một nhân vật giàu có tại Mường Luông. Trung từ tốn nói: "Tôi mới về đây nhận công tác, muốn hoàn thành nhiệm vụ phải dựa vào dân, đặc biệt là những người uy tín như ông. Chính vì vậy, tôi mong ông sẽ hỗ trợ chúng tôi". A Hề nói: "Mày đã có lời thì tao sẵn sàng giúp thôi".

Trung và cô y tá sẽ nảy sinh tình cảm? Trung làm gì để lấy được lòng tin của người dân địa phương?

Diễn biến chi tiết phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 sẽ lên sóng tối nay (12/9) trên VTV1.

Cuộc chiến không giới tuyến tập 1: Trung (Việt Anh) gặp khó ở địa bàn mới...

Phi Khanh