Cựu thành viên KARA sụp đổ khi 'búp bê xứ Hàn' Goo Hara tự sát ở nhà riêng

Admin
Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã phải trải qua quá nhiều chuyện, bị anti chỉ trích, bạn trai đánh đập, người bạn thân nhất là Sulli cũng tử tự...

Mới đây, Gyuri (cựu thành viên KARA) đã xuất hiện trên chương trình "Oh Eun Young’s Golden Clinic" để thổ lộ về những khó khăn trong cuộc sống của mình và hành trình đấu tranh với căn bệnh tâm lý.

Gyuri (bên trái) có những chia sẻ về Goo Hara (bên phải)

Vào ngày này, Gyuri đã rơi nước mắt khi nhắc đến sự ra đi của Goo Hara vào năm 2019:

"Tôi không đổ lỗi cho ai cả. Nhưng sau khi Hara ra đi, lần đầu tiên tôi cảm thấy toàn bộ giá trị quan và suy nghĩ của mình sụp đổ hoàn toàn. Tại sao 1 cô gái xinh đẹp và được nhiều người yêu mến như em ấy lại lựa chọn rời bỏ thế giới này? Tôi thật sự không hiểu được.

Em ấy là người bạn đã trải qua tuổi 20 cùng tôi, tôi thật sự chưa bao giờ tưởng tượng rằng em ấy sẽ rời bỏ mình. Đã có lúc tôi nghĩ rằng "À, hóa ra còn lựa chọn như thế sao?". Sau khi em ấy ra đi, tôi đã dành nhiều thời gian ở 1 mình đến mức không thể trò chuyện với ai được nữa".

Tiến sĩ Oh Eun Young sau đó đã an ủi Gyuri: "Khi 1 ai đó rời đi, người ở lại sẽ luôn bị dằn vặt rằng bản thân đã đối xử không đủ tốt với họ. Nhiều người hẳn đã hối hận rằng tại sao không gọi cho cô ấy 1 cuộc điện thoại, không mời cô ấy ăn 1 bữa cơm. Gyuri à, bạn đã khóc đủ nhiều rồi đúng không? Từ giờ hãy bước đi thật mạnh mẽ nhé".

Gyuri cũng thổ lộ về mối tình không như ý muốn của mình với Song Ja Ho - cháu trai của Chủ tịch gia đình tài phiệt Dongwon: "Tôi luôn thận trọng khi bắt đầu gặp gỡ ai đó, nhưng đó là lần đầu tiên tôi công khai mối quan hệ với 1 người và nó lại không như mong muốn. Mọi thứ xung quanh đều bị đảo lộn.

Vì đó là người tôi lựa chọn nên tôi không muốn truyền thông nhắc nhiều về anh ấy. Nhưng có rất nhiều bài báo không hay đã được tung ra và trọng tâm đều xoáy vào tôi. Kể cả sau khi chia tay, người ta cũng kéo tôi vào những chuyện không liên quan đến mình. Dù có ngồi im thì tôi cũng bị chửi mắng. Nhưng tôi cũng là con người mà".

Sự ra đi của Sulli có thể là giọt nước tràn ly khiến Goo Hara quyết định tử tự

Trước đó, phía cơ quan chức năng cho biết, vào ngày 24/11/2019, thi thể Goo Hara được tìm thấy tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul, hưởng dương 28 tuổi. Cô được xác định đã tự tử sau khi cảnh sát tìm được một tờ giấy ghi chép có nội dung khá tiêu cực và bi quan. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã phải trải qua quá nhiều chuyện, bị anti chỉ trích, bạn trai đánh đập, người bạn thân nhất là Sulli cũng tử tự...