Vụ cô giáo Vật lý ở Sơn La bị lộ ảnh 'nhạy cảm': Phụ huynh nghi ngại con em bị ảnh hưởng!

Admin
Khi xuất hiện thông tin cô giáo Vật lý tại Sơn La lộ link ảnh nóng, nhiều bậc phụ huynh đã bày tỏ sự bức xúc, nghi ngại con em mình "học theo".

Trong bối cảnh ngành giáo dục phải gián đoạn việc đến trường do dịch bệnh COVID-19 lan rộng, nhiều tỉnh thành đã tổ chức việc huấn luyện nghiệp vụ cho các giáo viên. Tuy nhiên, mới đây đã xảy ra một sự việc cực kỳ hi hữu: Một giáo viên dạy Vật lý tại trường THCS Hua La (Lạng Sơn) đã lộ ảnh "nóng" ngay trong buổi tập huấn. 

Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La đã lên tiếng xác nhận có trường hợp giáo viên THCS Hua La (TP Sơn La) để lộ hình ảnh “nóng" trong buổi tập huấn trực tuyến sử dụng sách giáo khoa lớp 6, trong năm học 2021-2022 do Sở GD-ĐT Sơn La tổ chức ngày 28/8. Hiện tại, Phòng Giáo dục TP Sơn La và UBND TP Sơn La đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan để xử lý vi phạm.

Được biết, nữ giáo viên nói trên được đánh giá có phẩm chất, đạo đức tốt, chưa từng phạm lỗi sai nghiêm trọng trước đó. Ông Quảng Văn Hui (Hiệu trưởng trường THCS Hua La) cho biết: “Từ khi về công tác tại trường Hua La, cô giáo Vật Lý chưa từng có vi phạm hay khuyết điểm gì, lối sống đạo đức ở nhà trường rất tốt. Thậm chí, cô còn từng đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh”.

Ngay sau khi thông tin nữ giáo viên bị lộ ảnh "nóng" được chia sẻ, nhiều trang mạng xã hội đã rầm rộ chia sẻ vụ việc. Hàng loạt từ khóa "ảnh nóng cô giáo vật lý Sơn La', cô giáo vật lý lộ ảnh nóng, full link ảnh nóng cô giáo vật lý, cô giáo lộ ảnh nhạy cảm khi tập huấn trực tuyến, cô giáo Sơn La, cô giáo vật lý Sơn La, ảnh nóng cô giáo tại sơn la'... đều lọt top tìm kiếm trên Facebook. 

Đáng nói, nhiều phụ huynh cũng tỏ ra lo lắng khi con cái của mình được cô giáo này giảng dạy, và lo rằng sự việc này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của con em mình. "Không hiểu là con cái mình khi xem những ảnh như thế này sẽ có hành động gì nữa. Giáo viên không giữ đúng chuẩn mực không xứng đáng dạy dỗ trẻ đâu" - tài khoản X.B bức xúc

Theo thông tin mới nhất, nữ giáo viên đã bị kỷ luật và đang chờ quyết định sau cùng của bộ GD-ĐT Sơn La.