Gamelade: Tất tần tật về Palworld cho newbie lẫn oldie

Nguyễn Trang
Gamelade.vn là một trang web chia sẻ thông tin, đánh giá, và phân tích về game, eSports, studio, và công nghệ. Tại Gamelade, cộng đồng game thủ có thể cập nhật những tin tức mới nhất, biết được các hướng dẫn và mẹo chơi hữu ích về Palworld, giúp họ chuyển từ người chơi mới (newbie) vào thế giới của game thủ kỳ cựu (oldie) và có những khoảnh khắc tuyệt vời hơn khi chơi solo hoặc cùng bạn bè.
palworld-1-1709603198.png
Palworld được sản xuất dựa trên hệ thống Pokemon - Style. Ảnh: Gamelade.

Giới thiệu về Palworld

Palworld là một trò chơi điện tử thể loại hành động - phiêu lưu sinh tồn dựa trên hệ thống Pokemon-Style, được phát triển bởi Pocket Pair đến từ Nhật Bản. Bối cảnh của trò chơi đặt trong một thế giới mở với các sinh vật được gọi là "Pal". Người chơi có thể chiến đấu, thu phục Pal, và sử dụng “những người bạn thân yêu” này trong việc xây căn cứ, di chuyển và giao tranh trên Quần đảo Palpagos, cũng như khám phá các bí ẩn của thế giới.

Có tất cả hơn 100 sinh vật được gọi là Pal, chia thành nhiều hệ và nhóm. Mỗi loài đều có những đặc tính riêng và bộ kĩ năng đặc trưng. Để thu phục những sinh vật này yêu cầu người chơi phải trực tiếp chiến đấu để làm suy yếu chúng và sử dụng “Pal Spheres” (Cầu Pal) ở thời điểm thích hợp. Mỗi Pal có một Partner Skill (kỹ năng đồng hành), cho phép người chơi tận dụng chúng làm vũ khí chiến đấu, phương tiện di chuyển hoặc sinh tồn.

palworld-2-1709603198.png
Những người bạn Pal đáng yêu trong Palworld. Ảnh: Gamelade.

Ẩn mình trên Quần đảo Palpagos là những hầm ngục và khu di tích bí ẩn, hứa hẹn đem đến những chuyến phiêu lưu đầy lôi cuốn cho người chơi.

Mức cấu hình tối thiểu:

  • Vi xử lý: i5-3570K 3.4 GHz 4 Core
  • Hệ điều hành: Windows 10
  • RAM: 16GB
  • Dung lượng ổ đĩa: 40GB
  • Card đồ họa: GeForce GTX 1050
  • DirectX: Version 11

Mức cấu hình đề nghị:

  • Vi xử lý: i9-9900K 3.6 GHz 8 Core
  • Hệ điều hành: Windows 10
  • RAM: 32GB
  • Dung lượng ổ đĩa: 40GB
  • Card đồ họa: GeForce RTX 2070
  • DirectX: Version 11
palworld-3-1709603198.png
Người chơi có thể trải nghiệm Palworld thông qua Xbox, Game Pass và PC. Ảnh: Gamelade.

Palworld là một thế giới 3D sinh động, rực rỡ màu sắc cùng những sinh vật Pal ngộ nghĩnh. Tuy chỉ vừa ra mắt vào tháng 1 năm nay, Palworld đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ nói chung và những người yêu mến Pokemon nói riêng. Từ khi ra mắt đến hiện tại, tài khoản X official của Palworld đã đạt 422K người theo dõi, cùng 12 triệu người chơi trên PC qua Steam và 7 triệu người chơi qua Xbox.

Tựa game đang được nhà phát triển Pocket Pair cho ra mắt những bản cập nhập vá lỗi liên tục để tối ưu hóa trải nghiệm của tất cả người chơi. Hiện game đã có mặt trên các nền tảng hỗ trợ là Xbox, Game Pass và PC thông qua Steam. Ngoài ra, cộng đồng người chơi Palworld được đánh giá là hài hước, thân thiện và hoạt động sôi nổi.

Gamelade – Nền tảng cung cấp thông tin từ A đến Z về Palworld

palworld-4-1709603198.png
Gamelade.vn là nơi người chơi cập nhập các thông tin mới nhất về tựa game yêu thích của mình. Ảnh: Gamelade.

Tin game Gamelade, trang tin game hàng đầu tại Việt Nam, là nền tảng uy tín cập nhật tất cả thông tin về Palworld - tựa game sinh tồn phiêu lưu hành động đang thu hút sự chú ý trong cộng đồng game thủ.

Với đội ngũ biên tập chuyên nghiệp, Gamelade cam kết mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, đa dạng và luôn được cập nhật hàng ngày về thế giới game, đặc biệt là Palworld. Trang tin không chỉ giới thiệu về Palworld từ góc độ gameplay, đồ họa và âm thanh, mà còn chia sẻ các nội dung sâu rộng để người chơi tận hưởng trò chơi từ nhiều khía cạnh khác nhau.

palworld-5-1709603198.png
Tất tần tật thông tin về Palworld đều được Gamelade cập nhập. Ảnh: Gamelade.

Sự đa dạng trong thông tin của Gamelade.vn không chỉ giới hạn ở việc đánh giá về Palworld mà còn đưa ra những hướng dẫn và mẹo giúp nâng cao trải nghiệm cho người chơi từ newbie đến oldie. Bằng cách này, Gamelade không chỉ là một nguồn chất lượng để tìm hiểu thông tin mà còn là một nơi hỗ trợ cho cộng đồng game thủ.

Ngoài việc tập trung vào Palworld, Gamelade vẫn duy trì cung cấp thông tin về các tựa game đình đám khác như LOL, Minecraft, Life is Strange, Final Fantasy,… và các game mới đang trong quá trình phát triển. Ngoài ra, game thủ hoàn toàn có thể tìm thấy các thông tin về các sự kiện, giải đấu esports, đội tuyển thi đấu yêu thích của mình tại Gamelade.

palworld-6-1709603198.png
Gamelade.vn chú trọng đa dạng hóa nội dung được đăng tải trên trang. Ảnh: Gamelade.

Với cam kết không ngừng nỗ lực phát triển, Gamelade.vn không chỉ là nguồn tin chất lượng mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của game thủ Việt Nam. Nền tảng mong muốn lan tỏa văn hóa giải trí lành mạnh qua cả các trải nghiệm game online và offline, kết nối với nhiều người chơi hơn để từ đó tạo ra một cộng đồng những người yêu thích game đông đảo, thân thiện và gắn kết.