Hành động gây sốc của người đàn ông đứng sau Messi với fan nhí

Ngân Hà
Vệ sĩ Yassine Chueko của Messi ngăn cản một fan nhí tiếp cận siêu sao Lionel Messi trong trận đấu với Cincinnati hôm 8/10, sau đó có hành động khiến cậu bé bất ngờ.

Sau trận thua 0-1 trước Cincinnati sáng qua, một fan nhí vượt qua hàng rào an ninh chạy tới tiếp cận Messi đang đi bộ trên sân vào đường hầm. Nhưng cậu bé bị vệ sĩ Yassine Chueko của siêu sao Argentina và một nhân viên an ninh ngăn lại. Sau đó, Yassine Chueko nói chuyện và đưa fan nhí tới gặp Messi để cậu bé chụp ảnh cùng thần tượng. Tiền đạo Inter Miami cũng ký tặng lên áo fan nhí.

hanh-dong-bat-ngo-cua-ve-si-messi-voi-fan-nhi-ngoi-sao-1696826041.mp4

Hành động bất ngờ của vệ sĩ Messi nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội. "Anh ấy thật tuyệt", "Chàng vệ sĩ này hay ho ghê", "Vệ sĩ của Messi không thể đánh bại" hay "Thật đẹp khi thấy cảnh này" là những bình luận phổ biến. Một fan viết: "Làm công việc nghiêm túc nhất có thể nhưng vẫn hiểu được khía cạnh con người, một chàng trai tốt tính".

Yassine Chueko cũng gây chú ý khi theo sát bảo vệ Messi từ khi siêu sao Argentina thi đấu cho Inter Miami hồi hè. Vốn là cựu đặc nhiệm Mỹ, Yassine Chueko từng chiến đấu ở Iraq và Afghanistan. Vệ sĩ Messi cũng tập võ tổng hợp.

messi-khong-giup-inter-milan-di-tiep-1696826096.jpg

Messi không thể giúp Inter Miami giành vé vòng play-off ở MLS.

Trong trận đấu giữa Inter Miami và Cincinnati hôm Chủ nhật, Messi vào sân đầu hiệp hai. Sự xuất hiện của Nhà vô địch World Cup 2022 giúp các cầu thủ Inter Miami thi đấu khởi sắc hơn. Tuy nhiên trước đối thủ đang dẫn đầu giải vô địch miền Đông, Inter Miami thua 0-1, tiếp tục xếp áp chót bảng xếp hạng. Đội bóng của Messi không thể giành vé dự vòng play-off.

Hoàng Trang