Hari Won xuất hiện tại sân bay cùng chàng trai lạ, dân mạng thắc mắc: 'Trấn Thành đâu rồi?'

Admin
Hari Won và chàng trai này tỏ ra vô cùng thân thiết.

Mới đây, dân mạng thích thú trước đoạn clip khoe vũ đạo của Hari Won được cho là quay cùng Trấn Thành ngẫu hứng ở sân bay. Đoạn clip dù chỉ mới đăng tải trong thời gian không lâu nhưng đã thu về lượng tương tác "cực khủng" chứng minh được sức nóng của cặp vợ chồng đình đám Vbiz.

Thế nhưng không lâu sau đó, nhiều dân mạng đã khẳng định chắc nịch rằng chàng trai trong đoạn clip không phải Trấn Thành. Cụ thể, nhiều người cho rằng chàng trai trong clip cao hơn, đô con hơn Trấn Thành nhiều. Trong khi đó, Hari Won cũng không phản hồi lại những thắc mắc của cư dân mạng nên càng khiến nhiều người tò mò.

Tuy nhiên nếu theo dõi trang cá nhân của Hari Won sẽ phát hiện ra rằng chàng trai này từng xuất hiện cùng cô trong một vài bức ảnh. Hóa ra đây chính là một người em của Hari Won, trong một bức ảnh khác thì set đồ chàng trai mặc hoàn toàn trùng khớp với chàng trai ở trong đoạn clip sân bay.

hari1

MC Trấn Thành và bà xã Hari Won quyết định kết hôn vào cuối năm 2016 sau một năm hẹn hò. Cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ vì chuyện tình yêu lãng mạn và hạnh phúc. Tuy nhiên, thời gian qua mạng xã hội không ngừng râm ran việc Hari Won và Trấn Thành xảy ra trục trặc, thậm chí còn tính chuyện ly hôn. Bằng chứng là cả hai không thường xuyên xuất hiện cùng nhau, không đăng ảnh chung và cũng như không trò chuyện ngọt ngào trên mạng xã hội như trước kia.

hari2

Về phía Trấn Thành, ngay khi vướng phải những tin đồn thất thiệt về chuyện hôn nhân, nam MC đã lên tiếng đính chính bằng một bài đăng dài trên trang cá nhân. Về phía Hari Won, nữ ca sĩ cũng cho biết nguyên nhân khiến mình thường xuyên tâm trạng gần đây chính là do việc mắc bệnh liệt nửa mặt. Đến hiện tại, những thông tin xoay quanh cặp vợ chồng đình đám vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng.

hari3