Hồng Sâm Korean Ginseng Story - Món quà sức khỏe tinh túy ngàn năm

Trong bối cảnh xã hội hiện đại ngày nay, chăm sóc sức khỏe thông qua những sản phẩm thiên nhiên là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Điều này đã tạo nên sự bùng nổ của các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. 

Giữa thị trường sôi động này, thương hiệu Hồng Sâm lâu đời đến từ Hàn Quốc - Korean Ginseng Story vẫn luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng thông qua những sản phẩm từ Hồng Sâm cao cấp. Hãy cùng khám phá hành trình của KGS trong suốt hơn 2 thập kỷ qua nhé! 

Khởi nguồn từ ngành nghề truyền thống vẻ vang của quê hương

Hồng Sâm Hàn Quốc - loại thảo dược quý giá từ xứ sở kim chi từ lâu đã được biết đến như một biểu tượng của sức khỏe và năng lượng tích cực.

Thương hiệu Korean Ginseng Story (KGS) thuộc sở hữu của công ty Da Jung Co., Ltd, thành lập từ năm 1996. Trong hơn 2 thập kỷ qua, KGS đã không ngừng nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc cho khách hàng toàn cầu.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng về chăm sóc sức khỏe từ sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, KGS đã chính thức giới thiệu một loạt sản phẩm Hồng Sâm đạt chất lượng cao về độ nguyên chất và an toàn, đảm bảo mang đến tay người dùng thức quà thiên nhiên tốt nhất.

KGS không chỉ đơn thuần là một thương hiệu, KGS là những người mang trên vai trách nhiệm lớn - xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, sôi động và hạnh phúc. 

Chặng đường 27 năm - Theo đuổi 1 sứ mệnh

Trong suốt hành trình hơn 27 năm qua, KGS đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến để hoàn thành sứ mệnh duy nhất: Tạo ra một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc thông qua sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

Để đạt được sứ mệnh to lớn này, KGS đã luôn nỗ lực để ghi dấu tên tuổi thương hiệu trên bản đồ Quốc tế, đưa những sản phẩm sức khỏe đáng tự hào đến tận tay người tiêu dùng toàn cầu.

Sứ mệnh của KGS không chỉ dừng lại ở việc sản xuất sản phẩm, mà còn tạo ra những giá trị sức khỏe và hạnh phúc đích thực cho cuộc sống của mọi người.

Nhà máy sản xuất Hồng Sâm hàng đầu Hàn Quốc 

Để có thể tạo ra những sản phẩm Hồng Sâm an toàn, chất lượng đến tay người tiêu dùng, KGS đã xây dựng một cơ sở sản xuất có sự kết hợp giữa sản phẩm truyền thống và công nghệ hiện đại.

Với tổng diện tích khoảng 27,564m², đây là một trong những cơ sở sản xuất Hồng Sâm tốt nhất tại Hàn Quốc. Nhà máy của KGS được vận hành theo tiêu chuẩn toàn cầu và được trang bị đầy đủ các hệ thống hiện đại, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn Quốc tế.

Ngoài ra, nhà máy cũng sở hữu một loạt chứng nhận về chất lượng như FSSC 22000, GMP, ISO 22000:2005, ISO 9001:2000, HACCP,...

Ngoài việc sở hữu quy trình sản xuất tiên tiến, KGS còn sử dụng nguồn nguyên liệu nguyên chất, tươi mới, được thu mua từ các khu trồng nhân sâm lớn nhất Hàn Quốc và được tuyển chọn rất kỹ trước khi đi vào khâu chế biến.

Hồng Sâm cho sức khỏe, quà tặng cho người trân quý

Hồng sâm là một loại thảo dược quý hiếm, được mệnh danh là “thần dược“ với hàm lượng dưỡng chất cao. Chúng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật,...

Thấu hiểu được những lợi ích mà hồng sâm mang lại, KGS đã cho ra đời danh mục đa dạng với hơn 100 sản phẩm, từ Hồng Sâm nguyên chất cho đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ trợ khác với công thức độc đáo kết hợp với nguyên liệu tự nhiên, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, mọi lứa tuổi.

Danh mục sản phẩm chính của Hồng Sâm KGS hiện nay bao gồm: 

  • Cao Hồng Sâm
  • Nước Hồng Sâm
  • Nước Hắc Sâm

 

  • Hồng Sâm tẩm mật ong
  • Hồng Sâm củ khô
  • Kẹo Hồng Sâm
  • Trà Hồng Sâm
  • Đông Trùng Hạ Thảo
  • Viên Hồng Sâm
  • Linh Chi Hàn Quốc

Với đa dạng chủng loại sản phẩm, Hồng Sâm KGS sẽ là món quà ý nghĩa, sang trọng, thể hiện tấm lòng yêu thương, trân trọng đối với người thân yêu của mình.

Mua hàng KGS chính hãng tại Thiên An Phát - Nhà phân phối độc quyền Hồng Sâm Korean Ginseng Story

Thiên An Phát là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm Hồng Sâm, Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo thương hiệu KGS do công ty Da Jung - Hàn Quốc sản xuất.

Để mua Hồng Sâm KGS chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất, Quý khách có thể liên hệ nhà phân phối Thiên An Phát thông qua:

  • Hotline: 0975 974 766
  • Website: https://kgsvina.vn/ 
  • Địa chỉ: 34A Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q.12 , TP.HCM. (Showroom Việt Nam)

Hồng Sâm Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe, sự trẻ đẹp dài lâu của bản thân và cũng là món quà tâm ý thay bạn bày tỏ tình yêu thương, sự kính trọng đến gia đình, bạn bè.

Với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc, trên hành trình 27 năm qua, KGS đã không ngừng cống hiến để người tiêu dùng có thể tận hưởng một cuộc sống tràn đầy năng lượng và hạnh phúc từ sâu bên trong. Hãy đồng hành cùng KGS để mở ra cánh cửa sức khỏe và hạnh phúc đích thực!