Jisoo (Blackpink) hoá ‘gà đẻ trứng vàng’ cho Dior, giá túi xách tăng liên tục vẫn cháy hàng

Admin
Trở thành đại sứ toàn cầu cả lĩnh vực thời trang và làm đẹp của Dior, Jisoo (Blackpink) giúp cho thương hiệu này thu về lợi nhuận khủng.

Theo thông báo mới nhất từ thương hiệu cao cấp Christian Dior, mọi sản phẩm túi xách dự kiến sẽ tăng giá 5% vào đầu tháng 7 tới. Được biết, đây là lần thứ 2 Dior tăng giá trong năm nay kể từ tháng 1/2022.

jisoo dior

Lý giải cho việc thương hiệu này liên tục tăng giá là do giá nguyên liệu thô và phụ liệu tăng bởi các thay đổi của môi trường thế giới. Thế nhưng, đông đảo dư luận cho rằng, điều này chỉ là bao biện vì Dior vẫn ghi nhận lợi nhuận khủng ở Hàn Quốc bất chấp đại dịch Covid-19 hoành hành.

Tính sơ sơ doanh thu của Dior trong năm vừa rồi đã đạt 613,9 tỷ KRW, tăng 86,8% so với năm 2020. Lợi nhuận cùng kỳ của hãng cũng tăng gấp đôi từ 104,6 tỷ KRW lên 211,5 tỷ KRW.

jisoo dior
Doanh thu khủng của Dior trong năm qua tại Hàn nhờ công sức của Jisoo (Blackpink)

Thành công vang dội của Dior tại xứ sở Kim Chi được cho là nhờ sự đóng góp lớn của Đại sứ toàn cầu Jisoo - nữ thần tượng kiêm diễn viên nổi tiếng xinh đẹp, có tầm ảnh hưởng lớn tới phụ nữ trong độ tuổi 20-30 và các hoạt động về tiếp thị truyền thông.

Tháng 3/2021, Dior xác nhận thành viên Jisoo (Blackpink) chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu tại mảng thời trang lẫn làm đẹp. Thông tin này khiến người hâm mộ tại Hàn Quốc hết sức phấn khởi bởi trước đó, cô chỉ giữ vai trò là đại sứ toàn cầu trong lĩnh vực làm đẹp. Cũng bởi đó mà không thể phủ nhận sức ảnh hưởng, bao phủ của Jisoo trong năm vừa rồi, đã góp phần cực lớn giúp Dior tăng giá túi xách… không phanh.

jisoo dior
Tấm hình từng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội của Jisoo giúp Dior ẵm về "sương sương" 400 tỷ đồng

Năm ngoái, chị cả của Blackpink cũng khiến Dior thu về gần 42 tỷ đồng chỉ bằng 4 bức ảnh được đăng tải trên Instagram. Nhờ có sự góp mặt của Jisoo tại Paris Fashion Week với trang phục của Dior mà thương hiệu này đã thu về 8.088 bài đăng với tổng giá trị truyền thông khoảng 39,1 triệu đô ( khoảng 400 tỷ đồng). Chuyến ghé thăm kinh đô thời trang cũng giúp nữ thần tượng “đút túi” thêm kha khá người hâm mộ, nâng tổng số người theo dõi lên tới 47.9 triệu theo dõi trên Instagram vào tháng 10/2021. Cô cũng chiếm spotlight với hai bài đăng và 2.536 lượt đề cập trên mọi nền tảng mạng xã hội, thu về 15,7 triệu đô.