Justin Bieber thích ăn mặc lôi thôi, đối lập với phong cách lộng lẫy của vợ

Hoàng Hà My
Trong khi Hailey Bieber thường xuyên diện trang phục sành điệu, Justin Bieber lại không để ý quá nhiều đến diện mạo của mình.

Dù nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo và thậm chí thành công với thương hiệu riêng, Justin Bieber vẫn luôn khiến cộng đồng mạng bàn tán mỗi lần xuất hiện bên vợ.

Rất hiếm khi nam ca sĩ lựa chọn diện mạo cầu kỳ. Khác với những bộ cánh lộng lẫy của vợ là Hailey Bieber, Justin Bieber thường xuyên xuất hiện trong trang phục đơn giản.

Hơn thế, dân mạng còn đánh giá phong cách đời thường của nam ca sĩ có phần lôi thôi, kém chỉn chu so với hình tượng ngôi sao nổi tiếng.

Justin Bieber thích ăn mặc lôi thôi, đối lập với phong cách lộng lẫy của vợ - 3
Hailey Bieber chịu khó diện nhiều trang phục mang các phong cách khác nhau nhưng Justin Bieber luôn trung thành với quần áo thể thao, rộng rãi và thoải mái (Ảnh: Vogue).
Justin Bieber thích ăn mặc lôi thôi, đối lập với phong cách lộng lẫy của vợ - 4

Nhiều người hâm mộ cho rằng, Justin Bieber muốn dành hết sự chú ý cho cô vợ xinh đẹp của mình. Thực tế, trên mạng xã hội gần đây, các cặp đôi đang rộ lên xu hướng khoe phong cách đối lập: Trong khi bạn gái luôn ăn diện thời thượng, bạn trai thường mặc đơn giản, không cầu kỳ (Ảnh: BuzzFeed).

Justin Bieber thích ăn mặc lôi thôi, đối lập với phong cách lộng lẫy của vợ - 5
Tuy vậy, không phải lúc nào hai vợ chồng cũng ăn mặc "lệch tông". Trong lần đi xem thể thao, cặp đôi nổi tiếng gây chú ý khi cùng diện áo da hầm hố (Ảnh: GQ).
Justin Bieber thích ăn mặc lôi thôi, đối lập với phong cách lộng lẫy của vợ - 6

Nhiều ý kiến cho rằng, Justin Bieber nên lựa chọn những trang phục phù hợp với vợ để bày tỏ sự tôn trọng đến cô, đặc biệt là trong dịp trọng đại như sự kiện ra mắt sản phẩm mới của chính thương hiệu do vợ phát triển (Ảnh: Vogue).

Justin Bieber thích ăn mặc lôi thôi, đối lập với phong cách lộng lẫy của vợ - 7

Justin Bieber và vợ luôn là những nhân vật được quan tâm khi xuất hiện trên thảm đỏ hay các sự kiện thời trang (Ảnh: Vogue).