Sự thực loại kẹo `chiều chồng` thần thánh đang khiến hội chị em `phát sốt`

Các cặp đôi có thể sử dụng các loại bạc hà thông thường để hỗ trợ "chuyện ấy".

Chỉ là kẹo bạc hà thông thường

Oral sex (yêu bằng miệng) từ lâu đã trở thành "màn dạo đầu" không thể thiếu đối với mỗi cặp đôi. Tuy nhiên theo thời gian, những quy trình lặp đi lặp lại đơn điệu cũng trở nên nhàm chán. Bởi vậy các phương pháp hỗ trợ giúp tăng hưng phấn luôn khiến mọi người hào hứng. Mới đây, một loại kẹo ngậm được dùng để oral sex giúp tăng hứng phấn khiến chị em bàn tán sôi nổi. Hiện, những địa chỉ bán loại kẹo này cũng rất ít, chủ yếu qua mạng. Theo lời quảng cáo thì đây là loại kẹo bạc hà cao cấp, có hương vị the mát giúp "cậu nhỏ" cương cứng nhanh hơn, lâu hơn và cũng khiến người đàn ông đạt được sự thích thú nhiều hơn.
"Với phụ nữ phương Tây, đây là "bùa hộ mệnh" trên giường. Còn với phụ nữ Á Đông, đặc biệt là phụ nữ vùng nông thôn Việt Nam mình thì: "Cái này dùng để làm gì vậy em?" hay "Viên này có tác dụng gì vậy chị?". Nói ra thì các chị ít ai nghĩ đây là chuyện nghiêm túc nhưng chuyện phòng the của mọi người nếu chưa từng được trải nghiệm sự thay đổi dù chỉ 1 lần với viên ngậm bạc hà này thì vô cùng uổng. 1.000 câu giải thích cũng không bằng 1 lần chính các chị cảm nhận cùng "một nửa" của mình…". Đây chính là một trong những lời quảng cáo hoa mỹ về viên kẹo "thần thánh" mà nhiều chị em đang săn lùng để "chiều" chồng.
 
Kẹo phòng the khiến hội chị em `phát sốt`
Quảng cáo hoa mỹ của một trang bán "kẹo phòng the"
 
Trong các Hội kín về chuyện phòng the trên mạng, loại kẹo này cũng đang được quý bà quý cô đưa ra bàn luận. Trong đó, có người công nhận tác dụng, cũng có người cho rằng nó khiến mọi chuyện tệ hơn.
Chị B.H (Hà Nội) chia sẻ: "Đợt vừa rồi nghe mấy chị cơ quan bàn luận nhiều quá nên em cũng tò mò. Thú thực là chuyện sinh hoạt vợ chồng em trước này đều rất tốt, tuy nhiên vì lấy nhau lâu nên có phần hơi nhàm chán. Em quyết định đặt mua một thỏi kẹo về dùng thử. Theo hướng dẫn của người bán thì mỗi lần ngậm 1-2 viên kẹo, sau đó oral sex cho ông xã như bình thường. Quả thật, em thấy chồng có những biểu hiện thích thú hơn hẳn, anh ấy cũng thừa nhận cảm thấy hưng phấn hơn rất nhiều. Tuy nhiên theo cảm nhận của em thì loại kẹo này cũng không khác kẹo bạc hà thông thường là mấy".
Ngược lại, chị T.L (Hà Nội) lại chia sẻ: "Mình cũng nghe hội chị em trên mạng mua loại kẹo này về dùng thử. Nhưng anh xã không thích, bởi cay và lạnh. "Chuyện ấy" hôm đó cũng "hỏng" luôn".
Truy cập vào một địa chỉ bán kẹo "tình yêu", PV được chủ shop tư vấn rất nhiệt tình và gửi cho xem mẫu mã của viên kẹo. Theo quan sát thì đó là những viên nhỏ hình gần giống trái tim, một mặt xanh một mặt trắng. Người bán hàng khẳng định viên kẹo này có tác dụng kích thích hưng phấn, giúp "cậu nhỏ" mạnh mẽ hơn và đặc biệt là giúp đưa quý ông "lên chín tầng mây". Giá của nó là 150 nghìn đồng.
Tuy nhiên sau khi tìm hiểu thì PV nhận thấy, loại kẹo này thực chất không dùng mục đích cải thiện chuyện phòng the. Người bán đã lập lờ "đánh lận con đen" để thu hút sự chú ý và không nhằm mục đích nào khác ngoài bán chạy hàng. Thậm chí có nơi còn rao bán tới 300 nghìn đồng/1 thanh kẹo, vượt xa giá trị thực rất nhiều. Thực ra, đó là loại kẹo Frisk Neo Peppermint hương bạc hà được sản xuất bởi hãng Kracie. Nó có tác dụng giúp hơi thở thơm mát dài lâu. Như vậy, cảm nhận của nhiều chị em khi sử dụng cho rằng nó không khác gì các loại kẹo bạc hà khác là hoàn toàn có cơ sở.

Kẹo phòng the khiến hội chị em `phát sốt`
Thực chất chỉ là loại kẹo bạc hà thông thường
 
Biến tấu với oral sex
Mặc dù viên kẹo "thần thánh" trên không có thật nhưng các cặp đôi cũng không nên hạn chế ý tưởng sáng tạo của mình trong chuyện phòng the. Thực ra, bạc hà là gia vị rất tốt để "màn dạo đầu" thêm nóng bỏng.
Với kẹo bạc hà, bạn chỉ cần mua các loại thông thường về sử dụng cũng có tác dụng tương tự, không cần săn lùng các loại cao cấp vừa tốn kém vừa mất công sức, thời gian. Kẹo ngậm ho cũng có hương vị the mát giúp màn oral sex của bạn thay đổi. Lưu ý, hãy chọn loại có lượng đường thấp. Bởi đường có thể kích thích nhiễm trùng nấm men, gây viêm nhiễm "vùng kín".
Sử dụng tinh dầu bạc hà cho "màn dạo đầu" cũng là một ý tưởng táo bạo. Về phương diện hóa học, tinh dầu bạc hà kích thích các thụ cảm nhạy cảm với khí lạnh, tạo ra cảm giác cay nhưng mát khi ăn, bôi vào da hoặc hít vào cơ thể.
 
Tinh dầu bạc hà thường được tìm thấy trong các sản phẩm trị cảm lạnh thông thường, thuốc giảm căng cơ cục bộ… Tinh dầu bạc hà hay các chất hóa học tương tự còn được sử dụng trong kem đánh răng, nước súc miệng. Một số loại dầu bôi trơn hoặc dầu massage cũng chứa tinh dầu bạc hà hoặc các chất tương tự.
Nếu bạn muốn thử tinh dầu bạc hà, hãy bắt đầu với tinh dầu bạc hà loại nhẹ, bằng cách đánh răng trước khi "yêu". Bởi phần đầu "cậu nhỏ" và phần âm vật của phụ nữ tập trung nhiều dây thần kinh hơn bất cứ khu vực nào trên cơ thể. Bởi vậy, tiếp xúc với quá nhiều bạc hà có thể tạo ra cảm giác nóng rát, khó chịu.
Bên cạnh đó, bạn nên để ý xem bạn tình của mình thích cách kích thích này như thế nào. Nếu cô ấy/anh ấy cảm thấy thú vị, bạn có thể sử dụng thêm nước súc miệng chứa tinh dầu bạc hà ngay trước "cuộc yêu". Điều này giúp tạo ra cảm giác mạnh hơn rõ rệt. Còn nếu nửa kia của bạn muốn kích thích mạnh hơn nữa, bạn có thể dùng kẹo bạc hà hoặc kẹo ngậm ho khi "yêu" bằng miệng.
 
Kẹo phòng the khiến hội chị em `phát sốt`
Một viên đá lạnh cũng có thể thay đổi cục diện
 
Một cách khác đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả mà chị em có thể "học lỏm" để làm cho chàng hưng phấn khi quan hệ bằng miệng. Đó là ngậm trong miệng một cục đá nhỏ, sau đó, nếu như chàng thích thì bạn có thể dùng lưỡi di chuyển cục đá lạnh đó trên "cậu bé" của chàng, còn nếu anh ấy không chịu nổi vị lạnh quá của nó, thì lưỡi của bạn, sau khi ngậm "cậu bé" cũng đã đủ lạnh để lướt qua. Khi đó, vị lạnh sẽ khiến chàng thực sự ngây ngất và thăng hoa.
Điều thú vị hơn là khi sử dụng các công cụ hỗ trợ như đá lạnh, kẹo bạc hà, kẹo ngậm ho… những chị em vốn không ưa oral sex cũng sẽ cảm thấy chuyện đó dễ dàng hơn. 
Phạm Ngọc