Tổng hợp các cầu thủ bóng đá Việt Nam sở hữu chiều cao ấn tượng

Việc cầu thủ bóng đá sở hữu chiều cao tốt là một điểm cộng giúp họ có được những thành công nhất định trong sự nghiệp sân cỏ của mình. Đặc biệt là những cầu thủ bóng đá Việt Nam nổi tiếng sau đây cũng sở hữu chiều cao lý tưởng.

Bùi Tấn Trường

Mặc dù tuổi đời cao nhưng Bùi Tấn Trường vẫn luôn là cầu thủ tài năng của ĐT Việt Nam khi sở hữu chiều cao ấn tượng lên 1m88, cùng với lối chơi bóng thông minh, tinh thần gan dạ, bình tĩnh đã giúp anh dành được nhiều chiến thắng cho đội tuyển quốc gia và CLB mà anh tham gia.

– Năm sinh: 1985

– Chiều cao: 1m88

– Câu lạc bộ: Hà Nội

Đặng Văn Lâm

Khi theo dõi các trận đấu bóng đá trực tiếp tại Vaoroi chắc hẳn ai cũng biết Đặng Văn Lâm là một thủ môn có chiều cao ấn tượng trong làng cầu thủ Việt. Trước khi nổi tiếng thì chàng thủ thành này có sự nghiệp bóng đá khá nhọc nhằn, gian truân. Tuy nhiên, nhờ vào ngoại hình cao ráo, thể lực tốt cùng tài năng, sự kiên trì và nỗ lực đã giúp anh dần dần chứng minh được bản thân và có nhiều bước tiến vươn xa trong sự nghiệp. Hiện tại, Đặng Văn Lâm là một số ít trong các thủ môn Việt thi đấu thành công ở nước ngoài.

– Năm sinh: 1993

– Chiều cao: 1m88

– Câu lạc bộ: Câu lạc bộ bóng đá Cerezo Osaka (Nhật Bản)

Nguyễn Văn Toản

Nhờ sở hữu chiều cao 1m86 nên Nguyễn Văn Toản dễ dàng lọt vào tầm ngắm của nhiều HLV cho vị trí thủ môn. Vì có nhiều sai lầm khi thi đấu nên anh đã phải nhận án kỷ luật, rời xa sân cỏ. Tuy nhiên, bằng tài năng và sự nỗ lực cá nhân, Nguyễn Văn Toản đã được gọi trở lại câu lạc bộ và sự nghiệp bắt đầu phát triển ổn định.

Dấu ấn trong sự nghiệp của chàng cầu thủ này chính là trong năm 2020 đã được HLV Park Hang Seo trao cho cơ hội. Nhưng để có thể giữ vững khung thành khi thi đấu quốc tế thì anh cần thời gian tích lũy kinh nghiệm và nâng cao bản lĩnh thi đấu.

– Năm sinh: 1999

– Chiều cao: 1m86

– Câu lạc bộ: Hải Phòng

Đoàn Văn Hậu

Nếu như cập nhật tin tức bóng đá tại https://lytuong.net/ đều biết Đoàn Văn Hậu là một hậu vệ cánh trái tài năng của ĐT Việt Nam, với tuổi đời trẻ cùng chiều cao ấn tượng, cùng tài năng với trái bóng nên hiện nay anh là một cầu thủ đắt giá nhất khi sở hữu mức lương 11 tỷ đồng/nămkhi thi đấu tại SC Heerenveen vào năm 2019. Sau quá trình kết thúc hợp đồng với SC Heerenveen, anh trở về Việt Nam và tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ cũ.

– Năm sinh: 1999

– Chiều cao: 1m86

– Câu lạc bộ: Hà Nội

Nguyễn Hoàng Đức

Nguyễn Hoàng Đức là một cầu thủ khá mới khi được chèn vào sơ đồ của HLV Park Hang Seo trong những năm gần đây. Anh được đánh giá cao khi có lối đá chân trái ấn tượng, khả năng đọc tình huống tốt nên nhiều CLB trong khu vực muốn sở hữu.

– Năm sinh: 1998

– Chiều cao: 1m83

– Câu lạc bộ: Viettel

Bùi Hoàng Việt Anh

Đây là một trong những gương mặt trẻ trong làng bóng đá Việt được đặt nhiều kỳ vọng. Mặc dù hiện tại Bùi Hoàng Việt Anh chưa có nhiều cơ hội để thể hiện, nhưng việc thường xuyên được triệu tập ở ĐTQG Việt Nam, được tham gia các khoá tập huấn, đào tạo cho thấy trong tương lai đây là nhân tố giúp nền bóng đá nước nhà toả sáng hơn.

– Năm sinh: 1999

– Chiều cao: 1m81

– Câu lạc bộ: Hà Nội

Nguyễn Thành Chung

Là một cầu thủ trẻ, nhưng Nguyễn Thành Chung đã được 1 lần đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2019 và nam cầu thủ xuất sắc. Là một trung vệ trẻ của CLB Hà Nội, nhưng anh đã dần chứng minh được tài năng, kỹ thuật của mình qua từng trận đấu, mùa giải. cũng như Nguyễn Thành Chung nằm trong top các cầu thủ có chiều cao nổi bật của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

– Năm sinh: 1997

– Chiều cao: 1m80

– Câu lạc bộ: Hà Nội

Trên đây là tổng hợp một số cầu thủ sở hữu chiều cao nổi bật trong làng bóng đá Việt Nam. Nhờ vào chiều cao này cũng đã một phần giúp họ thể hiện lợi thế trên sân cỏ để có thể mang về những thành tích cho mình và đội bóng tham gia.