Lê Dương Bảo Lâm kiếm 7 tỷ đồng/ ngày?

Chia sẻ mới nhất của Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người bất ngờ, biết sự thật mới ngã ngửa.

Là khuôn mặt được khán giả quan tâm ở những chương trình truyền hình thực tế, thường xuyên tham gia các phiên livestream bạc tỷ, đại diện nhãn hàng và có công việc kinh doanh riêng cùng vợ... Lê Dương Bảo Lâm tích góp khối tài sản "không phải dạng vừa". Vợ chồng nam diễn viên cùng các nhóc tỳ vừa dọn về ngôi biệt thự hoành tráng, bề thế khiến nhiều sao Việt phải trầm trồ. Trên mạng Xã hội từng xuất hiện thông tin Lê Dương Bảo Lâm có giá cát xê rất cao, có thể lên đến nửa tỷ đồng cho 1 buổi bán hàng.

Đáng nói hơn, mới đây nam diễn viên gây chú ý khi đăng clip dài gần 5 phút có tiêu đề "Lâm đã kiếm 7 tỷ 1 ngày như thế nào?". Cứ ngỡ Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ bí quyết làm giàu hay vừa nhận hợp đồng lớn, thế nhưng clip là "tiểu phẩm" lầy lội do anh dựng lên. 

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm thăm vườn và phát hiện có một cây đu đủ mọc dại, sau đó anh đích thân mang về tỉa cành, đặt vào chậu để chăm sóc. Nam diễn viên dựng lên một "truyền thuyết" huyền bí về cây đu đủ này, sau đó hài hước rao bán với giá khởi điểm là 7 tỷ đồng.

le-duong-bao-lam-kiem-7-ty-dong-ngay-anh1-1722091385.png
Lê Dương Bảo Lâm cho biết có sở thích trồng cây, anh vừa tìm ra một cây đu đủ "cực quý hiếm" ở vườn nhà

Thậm chí, sau khi chăm sóc và tỉa lá lại thì Lê Dương Bảo Lâm còn tuyên bố: "Cây này mấy tháng sau chắc sẽ 10 tỷ, nãy vừa trồng xong có đơn vị trả giá 7 tỷ đồng rồi. Anh em coi clip muốn trả giá cao hơn thì hãy mạnh dạn". 

Hoá ra, vị khách hàng đưa ra giá 7 tỷ đồng cho Lê Dương Bảo Lâm chính là bà xã Quỳnh Quỳnh, cả hai cùng diễn trò để trêu ghẹo nhau. Như vậy, thông tin kiếm 7 tỷ đồng 1 ngày chỉ là trò đùa của Lê Dương Bảo Lâm chứ nam diễn viên rất ít khi chia sẻ về chuyện tiền bạc, cát xê trên mạng xã hội.

le-duong-bao-lam-kiem-7-ty-dong-ngay-anh2-1722091385.png
"Đơn vị" chịu chi 7 tỷ để mua cây đu đủ dại của Lê Dương Bảo Lâm chính là... Quỳnh Quỳnh, cả hai vợ chồng bật cười sau khi cùng nhau diễn tiểu phẩm

Về tin đồn mỗi phiên livestream có giá trên trời, Lê Dương Bảo Lâm cũng từng phản hồi: "Nhiều người thấy tôi thường xuyên livestream nên đồn đoán cát xê tiền tỉ nhưng thực tế đâu phải như vậy. Với tôi, tin đồn mãi là tin đồn và nó không phải là sự thật. Tôi làm quảng cáo chứ đâu phải ăn cướp. Bản thân tôi luôn ý thức được mình đang ở vị trí nào để đưa ra mức giá phù hợp. Với lại, chuyện livestream không đơn giản là bật điện thoại lên rồi nói mà còn nhiều yếu tố khác. Tôi mong khán giả hãy nhìn nhận đúng, chứ nghĩ sai thì tội cho nghệ sĩ lắm".

Trong buổi phỏng vấn cùng chung tôi, Lê Dương Bảo Lâm trải lòng được trở thành một nghệ sĩ đa năng như Trấn Thành: "Anh Thành chia sẻ rất nhiều với tôi. Bản thân tôi cũng đặt mục tiêu, tự đặt câu hỏi 'mình sẽ là ai?'. Tôi phải như Trấn Thành, 'như' thôi chứ không phải 'thay thế', tôi nghĩ mãn đời tôi cũng không được như anh Thành. Vì khi tiếp xúc với anh, tôi biết anh Thành quá giỏi. Ngàn năm không biết kiếm được người như anh không nữa. Ảnh là người khó lắm. Tôi nghĩ khó kiếm một Lê Dương Bảo Lâm thứ hai, Trấn Thành cũng vậy. Cho nên tôi phấn đấu từng ngày, cái gì cũng hỏi anh Thành".

le-duong-bao-lam-kiem-7-ty-dong-ngay-anh3-1722091385.png
Lê Dương Bảo Lâm hiện phát triển bản thân ở đa lĩnh vực nên cư dân mạng cũng dự đoán giá cát xê không nhỏ

Sau nhiều năm làm nghề, nam ca sĩ hiện sở hữu nhiều xe ô tô xịn xò. Ngoài căn nhà 7 tỷ ở TP.HCM thì cả hai còn vừa xây biệt thự sân vườn rộng như công viên ở Đồng Nai. Cách đây không lâu, anh gây choáng khi đăng clip "đập hộp" hàng loạt đồ trang trí nội thất cho biệt thự có giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm có sở thích đeo kim cương khủng.

Lê Dương Bảo Lâm cho biết bà xã là người quản lý tài chính, cô sống rất bình dân, không đam mê đồ hiệu. Dù là vợ của người nổi tiếng, nhưng Quỳnh Quỳnh luôn chăm chỉ làm việc. Cô từng chia sẻ quan điểm không muốn 1 mình chồng vất vả mà cả hai sẽ cùng làm để tích góp tiền lo cho tương lai của 3 con.

le-duong-bao-lam-kiem-7-ty-dong-ngay-anh5-1722091384.png
Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh sống trong căn biệt thự đẹp và sang xịn
le-duong-bao-lam-kiem-7-ty-dong-ngay-anh4-1722091385.png
Quỳnh Quỳnh nổi tiếng là người tiết kiệm, chẳng ngại đứng vỉa hè để bán hàng dù chồng là diễn viên nổi tiếng
le-duong-bao-lam-kiem-7-ty-dong-ngay-anh6-1722091385.png
Cặp đôi có gia đình viên mãn, hạnh phúc sau gần 8 năm về chung nhà