Nam giới mặc váy, phụ nữ diện suit tại Cannes 2023

Tại Liên hoan phim danh giá Cannes 2023, trong khi sao nam mặc váy xòe, các nữ minh tinh lại diện suit, theo đuổi phong cách menswear. Sự phá cách này gây ấn tượng với khán giả.

Cindy Bruna diện bộ suit của thương hiệu Act N°1, tự tin tạo dáng trước ống kính nhiếp ảnh gia. Ảnh: @cindybruna.

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, nhiều ngôi sao trong các lĩnh vực điện ảnh, ca nhạc, thời trang cùng góp mặt, gây chú ý trên thảm đỏ. Bên cạnh những bộ phim được công chiếu, tên tuổi được vinh danh, outfit của người nổi tiếng cũng thu hút sự chú ý của truyền thông, công chúng.

Coi Cannes 2023 là sân chơi thời trang, các minh tinh diện trang phục ấn tượng, độc đáo, thể hiện phong cách cá nhân trên thảm đỏ. Trong khi nam giới mặc váy xòe, các ngôi sao nữ lại diện suit, “đóng bộ”.

Với sự phá cách này, người nổi tiếng nỗ lực sử dụng sức ảnh hưởng cá nhân để góp phần loại bỏ định kiến giới trong lĩnh vự thời trang, khẳng định quyền tự do ăn mặc.

Cannes 2023 anh 3

Baptiste Giabiconi diện chân váy dạ tweed của nhà mốt Dior khi tham dự Cannes 2023. Ảnh: @baptiste.giabiconi.

Baptiste Giabiconi

Xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2023, Baptiste Giabiconi diện trang phục vải tweed của nhà mốt Dior. Giabiconi kết hợp ghile dạ, blazer xanh dương và chân váy xòe đến từ thương hiệu thời trang Pháp.

Trang phục của anh là thiết kế được thực hiện bởi chính Kim Jones, Giám đốc sáng tạo Dior. Chiếc váy xếp nếp, xòe rộng chính là điểm nhấn của bộ đồ nổi bật này.

Ngôi sao kết hợp chân đầm chữ A với quần tất, boots da cao cổ. Anh cũng sử dụng thêm bộ trang sức bao gồm vòng cổ và khuyên tai bạc.

Với outfit tại sự kiện điện ảnh danh giá, Baptiste Giabiconi nhiệt tình hưởng ứng trào lưu nam giới diện váy, quần tất ra đường. Xu hướng này từng được lăng xê nhiệt tình bởi Harry Styles.

Cannes 2023 anh 4Cannes 2023 anh 5
Cannes 2023 anh 6

Rahi Chadda diện set đồ màu hồng đính đá quý, pha lê ấn tượng tại Cannes 2023. Ảnh: @rahi_chadda.

Rahi Chadda

Là một trong những khách mời tham dự Cannes 2023, Rahi Chadda xây dựng tạo hình phi giới tính ấn tượng. Rahi diện bộ đồ màu hồng đến từ thương hiệu HOMOLOGO.

HOMOLOGO là một trong những nhãn hàng nhiệt tình hưởng ứng thời trang phi giới tính. Trong các bộ hình quảng cáo, người mẫu nam của nhà mốt liên tục diện váy, chân đầm.

Điểm nhấn trên trang phục của Rahi nằm ở lớp vải tuyn (tulle) xếp tầng được đính kết vào vạt áo. Chi tiết này tạo thành chiếc váy xòe rộng, có độ bay vừa phải.

Không chỉ diện bộ đồ đính kết pha lê, đá quý, Rahi Chadda còn sử dụng trang sức lấp lánh của nhãn hàng FRED. Vòng cổ và nhẫn nạm kim cương giúp anh tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh danh giá.

Cannes 2023 anh 9

Jason Fernández (phải) và Manu Rios (trái) mặc áo cánh khi tham dự Liên hoan phim Cannes. Ảnh: @jasonfernandezbirchwood.

Jason Fernández và Manu Rios

Sải bước trên thảm đỏ Cannes 2023, dàn diễn viên phim Strange Way of Life gây ấn tượng với outfit độc đáo. Jason Fernández và Manu Rios diện áo cánh xếp nếp, được làm bằng lụa mềm mại.

Jason Fernández diện áo cánh cao cổ, không tay, màu xanh đen. Điểm nhấn của món đồ này là chi tiết nơ bản to được buộc chỉn chu, đính kết trên cổ áo, khiến người mặc nhanh chóng trở nên nổi bật.

Trong khi đó, Manu Rios diện áo cánh dài tay, màu trắng. Điểm đặc biệt của chiếc áo này là thiết kế corset bó sát phía dưới và phần cổ áo không khuy. Với chi tiết này, diễn viên dễ dàng khoe vẻ đẹp hình thể, để lộ cơ bắp săn chắc.

Để hoàn thiện outfit, anh đeo thêm vòng cổ và nhẫn bạc. Với layout makeup, Manu Rios sử dụng son hồng giúp khuôn mặt vừa tự nhiên vừa tươi tắn.

Cannes 2023 anh 10Cannes 2023 anh 11
Cannes 2023 anh 12

Cindy Bruna diện suit theo phong cách menswear trên thảm đỏ liên hoan phim danh giá. Ảnh: @cindybruna.

Cindy Bruna

Tham dự sự kiện điện ảnh danh giá, Cindy Bruna chọn một tạo hình ấn tượng. Cô diện bộ suit xám kẻ sọc đến từ thương hiệu Act N°1.

Nữ minh tinh khéo léo mở khuy áo, để lộ vòng một lấp ló. Theo mốt vai áo quá khổ, Cindy chọn chiếc blazer độn vai, lăng xê phong cách menswear.

Điểm nhấn của bộ trang phục là chi tiết tua rua đính bên vạt áo, khiến ngôi sao trở nên nổi bật giữa dàn người nổi tiếng tham dự chương trình.

Cindy Bruna kết hợp bộ suit lịch sự, chỉn chu với trang sức đính kim cương của nhãn hàng Pomellato. Cô đeo dây chuyền dài, hoa tai bản to và nhẫn lấp lánh bên ngoài găng tay trong suốt.

Không chỉ Cindy, Kristen Stewart cũng hưởng ứng phong cách menswear khi tái hiện hình ảnh huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld tại Met Gala 2023. Cô diện sơ mi trắng, caravat đen và vest dáng lửng. Kristen cũng cắt tóc ngắn, tạo kiểu dựng đứng khi tham dự sự kiện thời trang này.

Cannes 2023 anh 13Cannes 2023 anh 14
Cannes 2023 anh 15

Emmanuelle Béart mặc chiếc áo cách điệu từ tuxedo dành cho nam giới. Ảnh: Lionel Hahn.

Emmanuelle Béart

Emmanuelle Béart tham dự Cannes 2023 với cây đồ của nhà mốt Balmain. Nữ diễn viên diện chiếc áo trắng cổ bẻ, đính 2 hàng khuy, biến tấu từ tuxedo của nam giới.

Béart kết hợp mẫu áo này với quần đen ống loe. Dù diện trang phục đen - trắng đơn giản, ngôi sao vẫn dễ dàng thu hút sự chú ý của nhiếp ảnh gia nhờ chiếc mũ rộng vành.

Với tạo hình của một quý ông, Emmanuelle Béart gây ấn tượng với thần thái sắc lạnh. Layout trang điểm nhấn vào đôi mắt với đường kẻ eyeliner đậm đặc biệt phù hợp với bộ đồ theo phong cách menswear.

Để gia tăng điểm nhấn cho outfit, nữ minh tinh sử dụng vòng cổ và hoa tai vàng. Chiếc nhẫn đính kim cương đồng bộ với khuy áo góp phần tạo nên tổng thể bộ đồ ấn tượng.