Lý Nhã Kỳ ‘oanh tạc’ thảm đỏ LHP Cannes 2022, hãnh diện báo tin vui lớn sau thời gian dài chờ đợi

Admin
Trước nghi vấn ‘nhạt nhòa’ tại thảm đỏ Cannes năm nay, Lý Nhã Kỳ đã chứng minh cho toàn bộ fan hâm mộ và cư dân mạng thấy, đó chỉ là ‘tin đồn thất thiệt’.

Lý Nhã Kỳ là một trong số ít ỏi những nghệ sĩ Việt quen thuộc tại thảm đỏ LHP Cannes suốt nhiều năm trở lại đây. Đáng nói, cô cũng là nghệ sĩ duy nhất của Việt Nam được chính thức có tên trên trang web của Cannes, xuất hiện cùng 300 ngôi sao hàng đầu thế giới mỗi lần tổ chức. Trong chuyến đến Cannes 2022 lần này, nữ diễn viên mang theo 43 vali hành lý, đầu tư hàng loạt trang phục, trang sức và ê-kíp... với chi phí lên tới hàng chục tỷ đồng nhằm tỏa sáng “chói lóa” tại thảm đỏ năm nay.

Ly Nha Ky
Chuẩn bị suốt cả thời gian dài, Lý Nhã Kỳ liên tục tỏa sáng khi xuất hiện tại thảm đỏ Cannes năm nay. Ảnh: Internet

Sau vài ngày ngắn ngủi tham dự các sự kiện, Lý Nhã Kỳ mới đây vừa hãnh diện thông báo tin vui cực lớn đến toàn thể khán giả và fan hâm mộ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, thích thú. Cụ thể, người đẹp viết: “Trong 4 ngày qua, Kỳ nhận thấy rằng cả Ekip đã có được những thành quả lao động rất xứng đáng. Kỳ được có tên chính thức trên Getty Images và được tạo folder riêng, ghi nhận tổng hợp hình ảnh như các nghệ sĩ quốc tế khác. Được các chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng trên thế giới (fashion_celeb_critics,...) dành những lời khen đến sự xuất hiện trở lại Cannes lần này của Kỳ, cũng như các thiết kế, sáng tạo của các NTK Việt Nam.

ly nha ky
Lý Nhã Kỳ hãnh diện báo tin vui cực lớn từ Pháp khiến triệu người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Cannes không chỉ là nơi Kỳ có những khoảnh khắc tỏa sáng trên thảm đỏ, gây thương nhớ với các nhiếp ảnh gia, giới truyền thông cũng như bạn bè quốc tế. Mà còn là nơi Kỳ được ngoại giao & kết nối rất nhiều, một câu chuyện vui là Larsen Thompson hứa là sẽ sẵn sàng bay qua Việt Nam để thăm Kỳ & khám phá Việt Nam nữa... những tình cảm lớn lao qua chuyến công tác tại Cannes lần này.”

ly nha ky
Lý Nhã Kỳ đọ sắc cùng  Larsen Thompson. Ảnh: Internet

Theo đó, không chỉ tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ Cannes và mang vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ Việt Nam ra toàn thế giới, Lý Nhã Kỳ còn tạo dấu ấn đặc biệt trong mắt dàn khách mời của liên hoan phim năm này bằng tài ngoại giao cực kì ấn tượng. Những tiết lộ của cô về mối quan hệ tốt đẹp với diễn viên người mẫu Larson Thompson càng khiến dư luận thêm phần nể phục và ngưỡng mộ nhan sắc cũng tài năng “thiên bẩm” của mình.

ly nha ky

ly nha ky

ly nha ky
Lý Nhã Kỳ được tạo thư mục riêng Trên Getty Images và được rất nhiều "ống kín" săn đón. Ảnh: FBNV

Chưa kể, việc có tên chính thức trên Getty Images và được tạo folder riêng càng chứng minh tin đồn Lý Nhã Kỳ bị ‘ngó lơ’ trên thảm đỏ Cannes hoàn toàn là tin đồn sai trái. Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn là nghệ sĩ khách mời danh dự của ban tổ chức, nên cô được ban tổ chức đón đưa bằng xe riêng, luôn có người đón ngay tại thảm đỏ khi bước xuống cũng như được hưởng những đặc quyền mà không sao Việt nào có được khiến nhiều người ngưỡng mộ “muôn phần”.

Không thể phủ nhận, mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ Cannes là một lần Lý Nhã Kỳ lại khiến công chúng trong nước và bạn bè quốc tế phải tốt lên vì thần thái và phong cách chuẩn mực, không một “góc chết” và khiến ai cũng phải “ngoái nhìn”.