Ô tô nghi chở hàng lậu húc đổ cây xăng rồi bỏ chạy khi gặp cảnh sát

Admin
Đoạn video clip ghi lại toàn cảnh vụ một chiếc xe ô tô nghi chở hàng lậu húc đổ cây xăng rồi bỏ chạy khi gặp cảnh sát vẫn được sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao khi đoạn video clip ghi lại khoảnh khắc một chiếc xe ô tô nghi chở hàng lậu húc đổ cây xăng rồi vội vã bỏ chạy khi gặp cảnh sát được chia sẻ. Ngay khi vừa đăng tải, đoạn video clip đã thu hút hàng trăm lượt xem và bình luận.

otobochay1
Xe ô tô bất ngờ húc đổ cây xăng rồi bỏ chạy

Được biết, sự việc xảy ra tại một cây xăng ở Quảng Trị. Theo đó, một chiếc ô tô nghi chở hàng lậu bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe để làm rõ thì bất ngờ tài xế cho lùi xe, húc đổ cây xăng rồi bỏ chạy. Hiện cơ quan công an đang xác mình điều tra hành vi trên của tài xế xe ô tô.

otobochay2
Chiếc xe ô tô vội vã tháo chạy khi gặp cảnh sát

Dưới bình luận, cư dân mạng vẫn tranh luận sôi nổi về sự việc trên: "Chắc là pháo lậu rồi", "Liều mạng thật đó", "Chạy đâu cho thoát", "Thế là dở rồi", "Chắc là mai thúy rồi",...

Hành vi tháo chạy của tài xế xe ô tô không chỉ gây hại cho bản thân và còn khiến những người xung quanh gặp nguy hiểm. Hiện tại, đoạn video clip ô tô húc đổ cây xăng rồi bỏ chạy khi gặp cảnh sát vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Clip: Ô tô nghi chở hàng lậu húc đổ cây xăng rồi bỏ chạy khi gặp cảnh sát

[presscloud]http://media.tuoitrexahoi.vn/upload/video/2021/12/18/clipotobochay_18122021103420.mp4[/presscloud]