Phần mềm quản lý nhà hàng được hơn 72,000 chủ kinh doanh lựa chọn

Admin
Tính đến năm 2022, theo chia sẻ của POS365, thương hiệu này đã và đang phục vụ cho gần 100,000 khách hàng là các chủ kinh doanh, trong đó ngành F&B chiếm đa số với hơn 72,000 khách hàng.

Theo Hiệp Hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam (VCCA), số lượng cơ sở kinh doanh dịch vụ Nhà hàng/Cafe, cả nước hiện có hơn 550.000 cơ sở, trong đó có khoảng 430.000 cơ sở kinh doanh truyền thống; hơn 82.000 nhà hàng chuyên phục vụ thức ăn nhanh; hơn 22.000 cửa hàng cafe, quán bar và hơn 16.000 cơ sở dịch vụ ăn uống khác.

Đối với một mô hình kinh doanh truyền thống, các thao tác order - báo bếp chế biến - thanh toán đều được làm việc thủ công. Hay thậm chí khâu quản lý nguyên vật liệu cũng rất thô sơ chỉ bằng những file excel. Vậy đâu là giải pháp cho 430.000 cơ sở kinh doanh truyền thống bắt nhịp hơn với xu thế thời đại 4.0?

POS365 - Phần mềm quản lý nhà hàng được hơn 72,000 chủ kinh doanh F&B lựa chọn

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng điện toán đám mây trong sản phẩm, được công ty 365 Software JSC ra mắt vào hồi tháng 09/2015. Đem đến giải pháp chuyển đổi số cho đa ngành nghề, nổi bật nhất ở các ngành F&B, bán lẻ và karaoke. Ngay từ những ngày đầu tiên, phần mềm POS365 đã hoàn toàn thu hút và gây được sự chú ý với các đối tác lớn như Fuji Fruit (chuỗi hoa quả sạch Fuji), King BBQ, Pozza, Cafe Giảng,.....

Tính đến năm 2022, theo chia sẻ của POS365, thương hiệu này đã và đang phục vụ cho gần 100,000 khách hàng là các chủ kinh doanh, trong đó ngày F&B chiếm đa số với hơn 72,000 khách hàng.

Đối với ngành F&B, POS365 là phần mềm quản lý nhà hàng được ưa chuộng hiện nay, đem lại giải pháp nhà hàng thông minh. Giúp tự động hóa quy trình “order - báo bếp - thu ngân”.  Đây là tính năng giúp tăng hiệu quả hoạt động bằng việc việc order ngay tại bàn, in bill báo chế biến nhanh chóng tại bếp và đồng bộ với bộ phận thu ngân. 

Ngoài ra phần mềm POS365 còn tích hợp QR code cho menu điện tử để khách hàng chủ động hơn trong việc gọi đồ mà không phụ thuộc vào nhân viên. Việc bán hàng cũng thuận tiện hơn khi sử dụng camera của điện thoại làm máy quét QR nhanh chóng để hỗ trợ khách hàng trong khâu thanh toán không tiền mặt, phù hợp với xu thế hiện nay.

POS365 giúp các chủ kinh doanh dễ dàng thêm các chương trình khuyến mãi như: tích điểm khách hàng thân thiết, voucher giảm giá, mua hàng tặng kèm. Sau khi khách hàng order chọn món - thanh toán xong, hệ thống sẽ tự cập nhật, lưu thông tin của khách để dễ dàng phân loại nhóm khách và áp dụng các chính sách chăm sóc khác nhau đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

Ứng dụng công nghệ số - Giải pháp tối ưu hóa kinh doanh nhà hàng trong bối cảnh mới

Bắt nhịp với xu hướng hiện đại hóa, thấu hiểu tâm lý của khách hàng, phần mềm quản lý nhà hàng POS365 đã áp dụng nền tảng công nghệ điện toán đám mây để hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn trong việc kinh doanh.

POS365 có thể dễ dàng sử dụng trên mọi thiết bị, từ điện thoại thông minh đến máy tính, máy tính bảng hay laptop, các loại máy pos bán hàng. Giao diện và các tính năng phần mềm được thiết kế khoa học, dễ sử dụng chỉ trong vài phút.

Phần mềm POS365 có thể sử dụng cả online và offline. Ngay cả khi mất kết nối internet, việc thanh toán, tính tiền vẫn được diễn ra một cách trơn tru. Đặc biệt hơn, chủ cửa hàng có thể quản lý mọi công việc từ xa một cách thuận lợi mà không cần phải có mặt trực tiếp tại cửa hàng. 

Hơn nữa, chủ kinh doanh có thể theo dõi công nợ, lưu thông tin của nhà cung cấp để đặt hàng lần sau hoặc có thể thống kê lịch sử đổi, trả hàng. Ngoài quản lý nhà cung cấp, chủ kinh doanh F&B cũng có thể quản lý công nợ và thông tin khách hàng một cách dễ dàng với POS365.

Chị Mai, chủ một nhà hàng tại Ninh Bình chia sẻ:

“Khi chưa biết đến phần mềm POS365, tôi gặp khá nhiều khó khăn trong việc quản lý nhà hàng. Từ việc kiểm kê kho nguyên vật liệu, tính toán doanh thu,... rất mất thời gian. Tuy nhiên, khi áp dụng phần mềm, hầu hết những bất tiện trên đều được giải quyết nhanh chóng, điều mà tôi thích nhất là có thể sử dụng ngay trên điện thoại. Hiện tại, việc kinh doanh rất ổn định, không những doanh thu tăng, được khách hàng yêu quý hơn mà tôi còn có thêm nhiều thời gian chăm sóc gia đình”.

Xu hướng chuyển đổi số trong thời đại 4.0 ngày càng phát triển, phần mềm quản lý nhà hàng POS365 chính là giải pháp toàn diện và là lựa chọn tin cậy dành cho các chủ kinh doanh F&B.

Thông tin liên hệ:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG POS365

Hotline: 1900 4515

Website: https://www.pos365.vn/

Trụ sở:

- Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh:

- 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- 16 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng