Xôn xao link drive '6 clip của Lê Minh Thư', phẫn nộ hành vi lan truyền thông tin đồi truỵ trên MXH

Admin
Ngay sau khi xuất hiện thông tin hotgirl Lê Anh Thư 2k8 lộ clip nhạy cảm, hàng loạt tài khoản ồ ạt xin link vô cùng phản cảm.

Hôm nay, nhiều trang mạng xã hội ở Việt Nam lại được phen xôn xao trước "vụ hot girl Lê Minh Thư". Được biết, nhân vật chính là một nữ sinh 2k8. Chưa rõ thực hư của đoạn clip nóng trên có thật hay không, hay chỉ là sự dàn dựng hay trò câu like, câu view, thế nhưng, hàng loạt fanpage lớn đồng loạt chia sẻ về thông tin này,

Từ khóa "clip Lê Minh Thư" hot rần rần trên mạng xã hội

Theo nhiều nguồn tin, một nick facebook với tên Lê Minh Thư đã tự đăng clip khoe bộ phận nhạy cảm trên mạng Telegram, Twitter. Ngay sau đó, một đường link drive với nội dung "full 6 clip Lê Anh Thư" được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Xôn xao link drive "Full 6 clip Lê Minh Thư"

Phía dưới là hàng loạt comment khiếm nhã như: "Full clip Lê Minh Thư 2k8 lộ clip khoe hàng 10 phút, clip 10 phút Lê Minh Thư, Lê Minh Thư show *** full clip lộ mới nhất, xin link Lê Minh Thư",... vô cùng phản cảm.

clipleminhthu1
6 clip nóng của Lê Minh Thư được chia sẻ trên mạng xã hội

Theo một cuộc khảo sát vào năm 2021 của Microsoft, Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia có chỉ số mức độ văn minh thấp nhất trên không gian mạng (DCI). Dù kết quả khảo sát bất lợi cho hình ảnh cộng đồng mạng Việt Nam, thế nhưng thực tiễn đã chứng minh rằng kết quả này không có gì quá bất ngờ. Hàng loạt hành động kém văn minh mà CĐM ứng xử từ lâu đến từ nhiều cách khác nhau: chửi bới, lăng mạ, bôi nhọ, vu khống, bắt nạt, xin link nhạy cảm… trên không gian mạng.

Theo ông Phạm Văn Nghĩa, thành viên tổ soạn thảo Bộ Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội, Viện Chiến lược và Truyền thông thông tin, đã có bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội. Đây sẽ là hướng dẫn để người dân "biết điểm dừng", tránh những hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ trên mạng xã hội.

“Dựa trên khung chung Bộ Quy tắc vừa được ban hành có thể điều chỉnh được những “ngóc ngách” mà quy định pháp luật chưa với tới. Qua đó, đưa ra các khuyến nghị chuẩn mực về đạo đức, hành vi, ứng xử trên mạng xã hội, giáo dục ý thức, tạo thói quen tích cực trong các hành vi ứng xử của người dùng trên mạng xã hội, góp phần xây dựng môi trường mạng an toàn, lành mạnh tại Việt Nam”, ông Phạm Văn Nghĩa nêu ý kiến.