Quán bánh của Việt Hương bị chê thậm tệ: 'Quán nghệ sĩ là giá trên trời chất lượng thấp'

"Nói chung quán này nước đắt và quá dở, nhân viên có thái độ không tốt. Đi cafe thư giãn cuối tuần mà gặp drama nên phải làm clip kể cho mọi người..."

Mới đây, một tài khoản Tiktok có tên D.N đã có bài đăng "phốt" quán của nghệ sĩ Việt Hương gây xôn xao dư luận. Theo đó, đoạn video dài gần một phút đã được đăng tải với tiêu đề: "Bỏ gần 1 củ để nhận lại được thái độ phục vụ của nhân viên và trải nghiệm tồi tệ... Say bye". 

Người này cho biết mình đã có trải nghiệm không mấy tốt đẹp tại quán bánh của nữ danh hài. 

Bước vào quán, D.N khen quán "trang trí khá lấp lánh, có view đẹp, ngồi ngắm máy bay, có khu vui chơi cho trẻ em". Sau đó, người này tuyên bố "Drama chính thức bắt đầu". 

"Lúc bước chân lên cầu thang do tầng 1 quá xô bồ, mình bước lên lầu 2 và hỏi anh nhân viên có bàn dành cho 12 người không, nhân viên bảo có và hỏi lại mình là ăn hay uống, mình trả lời là uống thôi. Lúc này, anh nhân viên lật mặt nhanh như bánh tráng, thái độ với nhà mình và bảo không có bàn, ở trên đây là khu vực dành cho khách ăn thôi, nhà mình chỉ uống nước và ngồi ở tầng dưới" - D.N bức xúc chê trách rằng tại sao quán không thể biển chỉ dẫn sẵn ở dưới

Chưa dừng lại ở đó, người này đã chê quán bánh mà lại "có quá ít loại bánh" và "không ngon". D.N đã gọi một số loại bánh và nhận xét rằng "bánh bông lan trứng muối là rẻ nhất, nhưng chất lượng không bằng những quán khác. Hai chiếc bánh apple nhưng bên trong lại không phải apple, rất là tệ. Giá của 4 chiếc bánh là tận 380.000 đồng" - chủ nhân clip gằn giọng. 

Không chỉ có những trải nghiệm kém hài lòng về bánh, D.N còn không thích cả nước uống tại quán. "Sau 45 phút chờ đợi thì nước của bàn mình đã ra. Mình gọi trà đào, trà vải hạt chia, trà atiso đỏ, nước ép thơm (dứa) và socola đá xay. Theo như chia sẻ của chị mình thì nước ép thơm đã được lên men mấy ngày. Trà đào thì mình cảm thấy ngọt vị, thua ly 15 cành mình mua, mà giá mình trả chỉ để cho khí trời hay sao? Tổng giá tiền cho 6 cốc nước là 570.000 đồng và tổng cho buổi đi chơi là gần 1 củ (1 triệu)" - Tiktoker nói. 

Tổng kết lại buổi đi chơi, D.N nhận xét: "Nói chung quán này nước đắt và quá dở, nhân viên có thái độ không tốt. Đi cafe thư giãn cuối tuần mà gặp drama nên phải làm clip kể cho mọi người. Nói chung ai muốn thử nghiệm cảm giác quán của nghệ sĩ thì cứ đến. Còn mình thì... xin là xin vĩnh biệt". 

Dưới phần bình luận, người này nói thêm rằng: "Quán nghệ sĩ là giá trên trời chất lượng thấp và nhân viên có quyền thái độ vậy hả". Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều. Người đồng tình thì cho rằng: "Nói chung là ko nên đi quán nào của NS làm hết, bán tên tuổi thôi chứ luôn luôn dở và mắc". Nhưng đa phần lại đi ngược với quan điểm của chủ quán: 

"Kính thưa các bạn, quán phục vụ tốt hay tệ, đồ ăn/uống ngon hay dở thì chúng ta trải nghiệm mới biết, ko thể nghe ý kiến chủ quan của một người", "Xin lỗi em vừa đi xong thì em thấy nó rẻ chán em không biết là do chị không được lên lầu nên chị mới có thái độ như vậy chứ em thấy nhân viên rất vui vẻ", "Chị ơi là chị, bánh thì mắc thì thiệc đó còn nước giá đó là quá bình thường, vì chỗ em cũng vậy trung tâm mặt tiền đòi rẻ có cái nịt nha chị".

Hiện phía nghệ sĩ Việt Hương vẫn chưa có phản hồi gì về lời tố trên.