Review BST Kaws x Uniqlo: Mix and match cực dễ, gây ấn tượng tốt

Hoàng Hà My
BST mới kết hợp với Kaws của Uniqlo tiếp tục tạo được nhiều ấn tượng mạnh đối với người dùng.

Những ngày vừa qua, màn tái hợp tác giữa Kaws và Uniqlo đang tạo được hiệu ứng bùng nổ tại nhiều quốc gia. Ở Việt Nam, đông đảo người dùng đã đứng xếp hàng từ sớm trước giờ mở bán để trở thành những người đầu tiên sở hữu BST này. Không những thế, trang web chính thức của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản cũng gặp tình trạng quá tải với lượng truy cập lớn ngay sau khi vừa mở bán.

Review BST Kaws x Uniqlo: Không hề kén dáng lại còn mix and match cực dễ - Ảnh 1.

Rất nhiều KOL, fashionista nổi tiếng đều đã sở hữu những mẫu áo hot hit trong BST Kaws x Uniqlo

Hotgirl Salim và bé Pam cũng đã nhanh chóng tậu những em áo xinh xắn này

Là 1 trong những "fan cứng" của Kaws, mình đã rất mong chờ, háo hức kể từ khi có những thông tin đầu tiên về màn kết hợp với Uniqlo. Bên cạnh đó, cơn sốt "cháy hàng" từ BST KAWS x Uniqlo 2019 càng khiến mình đặt nhiều kỳ vọng vào "cú bắt tay" lần này.

Cầm trên tay những sản phẩm nằm trong màn collab giữa Uniqlo và Kaws (bao gồm áo thun và áo nỉ), ấn tượng đầu tiên của mình là các "em” quá xinh xắn. Đặc biệt, phần điểm nhấn chính trong BST kết hợp lần này là artwork Kaws - nhân vật mang tính biểu tượng toàn cầu cũng không làm những người hâm mộ như mình thất vọng khi được in rõ nét, nổi bật cả ở mặt trước và sau áo. Đúng như kỳ vọng, các mẫu áo đều có form dáng khá đẹp, không ôm quá cũng không rộng quá, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi diện.

Thiết kế T-shirt vẫn khiến mình hài lòng với chất áo mỏng nhẹ, thoáng mát đặc trưng của Uniqlo, vừa có thể diện cả mùa hè lẫn những ngày đầu “chớm” thu.

Đối với 2 mẫu áo sweater thì form dáng vô cùng "ổn áp", chất nỉ da cá không quá mỏng cũng không quá dày diện được cả mùa thu và những ngày se lạnh. Mùa đông cũng có thể diện “em” này kèm theo layer sơ mi bên trong hoặc áo khoác ngoài là tương đối đủ ấm.

Video mix and match BST Kaws x Uniqlo

Đáng chú ý, với 2 tông màu đen - trắng chủ đạo, những mẫu áo nằm trong BST Kaws x Uniqlo đều có thể dễ dàng mix and match, phối đồ theo mọi phong cách từ bánh bèo, điệu đà đến trẻ trung, cá tính. Mình đã phối 5 mẫu áo này với nhiều item khác nhau như quần túi hộp, chân váy, quần short kết hợp cùng giày sneaker hay boots điệu đà cũng đều matching, hài hoà. Dù bản thân là người sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng những item này vẫn làm mình xiêu lòng với khả năng fit dáng cực đỉnh.

Về giá cả, những mẫu áo trong BST Kaws x Uniqlo cũng khá hợp lý so với chất lượng. Các mẫu áo thun chỉ có giá 391.000 VNĐ và 784.000 VNĐ cho áo nỉ. Không những thế, mình còn được tặng sticker Kaws cực kỳ đáng yêu vì mua 2 sản phẩm trong BST. Ngoài ra, hãng cũng có những chương trình khác như tặng túi vải độc quyền và sticker khi mua ấn bản sách nghệ thuật artbook mà các bạn có thể tham khảo.

Các sản phẩm nằm trong BST Kaws x Uniqlo đều đã được mở bán ở TẤT CẢ cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc cũng như trên website chính thức của thương hiệu.