'Rich kid' Chloe Nguyễn mách nàng mẹo giữ dáng xinh sau những ngày ăn Tết

Admin
Để giúp chị em ăn Tết mà vẫn giữ được dáng xinh, cô nàng Chloe Nguyễn đã gợi ý một số cách hay để ăn Tết thật “healthy” không mệt mỏi.

Tết Nguyên đán là dịp để các thành viên trong gia đình quây quần, sum họp cùng thưởng thức những món ngon. Tuy nhiên, việc này cũng khiến chúng ta dễ bị khó tiêu trong những ngày này. Để giúp chị em ăn Tết thoải mái, cô nàng “rich kid” Chloe Nguyễn có một vài tips mách nhỏ các nàng đây:

Một số mẹo nhỏ của cô nàng beauty blogger Chloe Nguyễn
Một số mẹo nhỏ của cô nàng beauty blogger Chloe Nguyễn

Ăn trái cây và rau xanh mỗi ngày

“Chloe luôn nhắc nhở bản thân ăn rau xanh và trái cây mỗi ngày. Có thể chỉ là một ít salad hay dưa chuột cũng được nhưng nhất định không thể thiếu rau. Ăn đồ chiên xào ngày Tết nhiều thì mình phải nạp thêm chất xơ và vitamin để cân bằng lại dinh dưỡng”, Chloe Nguyễn chia sẻ.

Uống nhiều nước và hạn chế dùng nước có gas

“Tết Sài Gòn năm nay nóng ơi là nóng, mọi người nhớ uống nhiều nước nè. Thứ 2 là hạn chế dùng nước có gas trước khi đi ngủ để bụng được “yên giấc” nha. Mấy hôm siêng siêng thì Chloe còn bắt đầu ngày mới với một ly chanh mật ong nóng để tốt cho hệ tiêu hóa, giúp cơ thể giải độc và tỉnh táo hơn (nhưng bạn nào bị đau bao tử thì có thể là không áp dụng được nha)”, cô nàng gợi ý.

Chloe Nguyễn
Chloe Nguyễn rạng rỡ du xuân ngày Tết

Ngủ đủ ngày Tết

“Nhớ tranh thủ ngủ đủ ngày Tết nha. Chloe thấy nhiều bạn hay đợi dịp Tết để đi chơi, thức khuya liên tục nhưng sau đó thì dễ bị mất sức, thậm chí là mệt mỏi đến tận ngày đi làm lại luôn. Chloe thì trong năm đã quá bận rồi nên Tết mình tranh thủ ngủ nhiều nhất có thể để lấy lại sức, lâu lâu mới được ngủ mà không cần để báo thức thích lắm luôn. Mọi người cũng hay tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi qúy báu này để nạp năng lượng cho cả năm dài sắp tới nhé”, Chloe Nguyễn “mách nước”.

Chloe Nguyễn
Chloe Nguyễn tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh

Chloe Nguyễn tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh (sinh năm 1997). Cô nàng là một beauty blogger có tiếng trên mạng xã hội và cũng là một rich kid thứ thiệt. Cha của cô là doanh nhân Nguyễn Cao Trí – “trùm” kinh doanh có tiếng tăm ở TP.HCM. Dù có cha là doanh nhân kinh doanh ở đất Sài Thành nhưng Chloe Nguyễn lại chọn cho mình một con đường riêng. Cô tập tành làm beauty blogger từ năm 2015 và đến giờ đã có được thương hiệu của riêng mình. Trên các nền tảng mạng xã hội, Chloe thường xuyên review mỹ phẩm, chia sẻ cách chăm sóc da, make up, phong cách thời trang,…

Với những nỗ lực của mình, Chloe Nguyễn từng lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội ở mảng beauty của giải thưởng Influence Asia 2017.