Ronaldo bê bết máu vì bị thủ môn đối phương đấm gãy mũi

Admin
Bồ Đào Nha giành chiến thắng nhưng Ronaldo đã có một trận đấu không may mắn. Ngôi sao sinh năm 1985 bê bết máu sau pha va chạm với thủ môn Tomas Vaclik của CH Séc.

Phút 13 trận đấu giữa Bồ Đào Nha và CH Séc, Ronaldo có pha va chạm rất mạnh với thủ môn Tomas Vaclik của CH Séc trong tình huống nhảy lên tranh chấp. Siêu sao 37 tuổi đã chảy máu rất nhiều và phải nhờ sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Sau khoảng thời gian sơ cứu, Ronaldo đã trở lại với tấm băng ở mũi.

Sau tình huống va chạm này, Ronaldo thi đấu dưới sức. Anh dứt điểm hụt, tạo điều kiện để người đàn em Diogo Dalot mở tỷ số cho Bồ Đào Nha. Những phút cuối hiệp 1, Ronaldo để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến Bồ Đào Nha chịu penalty. Nhưng Patrik Schick lại đưa bóng trúng xà ngang.

ronaldo

Cận cảnh chấn thương của Ronaldo.

Dấu ấn lớn nhất của Ronaldo trong trận đấu chính là pha kiến tạo để Diogo Jota ấn định chiến thắng 4 sao cho Seleccao. Chiến thắng này giúp Bồ Đào Nha vươn lên dẫn đầu bảng A2 vì ở trận đấu còn lại, Tây Ban Nha bất ngờ thua ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2 trước Thụy Sĩ.

Ronaldo đang không có thể trạng tốt nhất khi thi đấu cho MU. Cầu thủ này không tham gia chuyến du đấu mùa hè vì bận việc gia đình. Ở Ngoại hạng Anh, Ronaldo cũng thường xuyên phải ngồi ghế dự bị trước khi được tung vào sân ở hiệp 2.