SEA Games 32: VĐV Việt Nam chắc chắn có huy chương dù chưa thi đấu

Vũ Hạnh
Dù chưa thi đấu tại SEA Games 32 nhưng VĐV Nguyễn Hoàng Yến Nhi chắc chắn có huy chương đồng trở lên.

Nội dung carom 3 băng đơn nữ môn billiards tại SEA Games 32 có bốn đoàn đăng ký gồm Việt Nam, Thái Lan, Campuchia và Philippines với 8 cơ thủ, đấu loại trực tiếp.

sea games 32: vĐv việt nam chắc chắn có huy chương dù chưa thi đấu

Nguyễn Hoàng Yến Nhi vào thẳng bán kết nội dung carom 3 băng đơn nữ

Sau lễ bốc thăm diễn ra ngày 4/5, đối thủ của Nguyễn Hoàng Yến Nhi tại tứ kết bất ngờ bỏ giải. Vậy nên, đại diện Việt Nam sẽ vào thẳng bán kết.

Do không có trận tranh huy chương đồng nên Yến Nhi chắc chắn sẽ giành huy chương ngay cả khi để thua ở bán kết.

Bên cạnh việc không phải thi đấu ở tứ kết, tại vòng tiếp theo nữ VĐV Việt Nam còn may mắn tránh được nhánh đấu khó với cơ thủ mạnh nhất nội dung này là Sruong Pheavy (Campuchia).

Ở bán kết, Yến Nhi sẽ chạm trán một trong hai cơ thủ là Santhinee Jaisuekul (Thái Lan) hoặc Rubilen Amit (Philippines).

Đại diện còn lại của Việt Nam ở nội dung carom 3 băng đơn nữ là Phùng Kiện Tường. Cô sẽ gặp đối thủ Waratthanun Sukritthanes (Thái Lan) tại tứ kết.

Bên cạnh nội dung của nữ, carom 3 băng đơn nam của Đoàn thể thao Việt Nam cũng gặp may mắn khi đối thủ của Nguyễn Đức Anh Chiến bỏ cuộc và Nguyễn Trần Thanh Tự (lẻ người) nên cũng vào thẳng tứ kết.

Billiards Việt Nam dự SEA Games 32 với 12 cơ thủ, tranh tài ở 10 nội dung gồm: Carom 3 băng, 1 băng, pool 9 bi, pool 6 bi, snooker và billiards Anh. Các nội dung dành riêng cho nữ chỉ có carom.

Môn Billiards diễn ra từ 7/5 - 14/5 ở Khu thương mại Sen Sok tại thành phố Phnom Penh.

Theo báo Giao thông