Tài tử Thái Lan một thời lâm cảnh vô gia cư, ngất xỉu khi đang mưu sinh ở chợ

Vũ Hạnh
Tài tử Thái Lan một thời Ryu Arthit Taongsawatrat lâm vào cảnh vô gia cư, ngất xỉu khi đang bán đồ cũ mưu sinh ở chợ.

Ngày 11/5, tờ Sanook đưa tin Ryu Arthit Taongsawatrat - nam diễn viên/tài tử nổi tiếng Thái Lan thập niên 1990 - ngất xỉu khi đang bán hàng tại chợ ở khu vực Ladprao 71 (Bangkok). Lực lượng cứu hộ đã lập tức chạy đến giúp đỡ cựu diễn viên.

Theo truyền thông Thái Lan, kết quả kiểm tra sức khỏe của nam tài tử cho thấy xét nghiệm máu không có nồng độ cồn, xét nghiệm nước tiểu không có chất kích thích. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết sức khỏe của anh vẫn yếu, chưa thể đi lại, cần tiếp tục ở lại bệnh viện để theo dõi tình hình.

tai tu thai lan mot thoi lam canh vo gia cu ngat xiu khi dang muu sinh o cho2

Nam diễn viên ngất xỉu khi đang bán hàng ở chợ.

Trước đây, ngày 9/2, theo Thairath, các bức ảnh Arthit Taongsawatrat (Ryu Athit) ngồi bên sạp hàng ở chợ đồ cũ đang gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người thắc mắc lý do anh biến mất khỏi làng giải trí, cuộc sống hiện tại của tài tử.

Trên Sanook, Arthit Taongsawatrat cho biết anh hiện vô gia cư, ngủ lề đường, lấy nước ở nơi công cộng tắm rửa. Arthit Taongsawatrat không tiền tiết kiệm, bữa nào hay bữa đó. Những năm qua, diễn viên vừa đối diện áp lực kinh tế vừa chống chọi bệnh rối loạn lưỡng cực. Arthit Taongsawatrat sống đơn độc, vợ cũ ngăn cản anh gặp các con.

tai tu thai lan mot thoi lam canh vo gia cu ngat xiu khi dang muu sinh o cho1

Arthit Taongsawatrat khóc khi nói về hoàn cảnh của anh hiện tại.

Cuộc đời Arthit Taongsawatrat được truyền thông ví như một bộ phim. Anh sinh năm 1978 ở Nakhon Si Thammarat, thành phố miền Nam Thái Lan, gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi, là mỹ nam được săn đón từ giữa thập niên 1990 đến đầu 2000, qua các phim như 303 Fear Faith Revenge, Ruk Talen... Ngoài đóng phim, Arthit Taongsawatrat làm ca sĩ, người mẫu.

Ryu Arthit có 3 con, trong đó 2 con với người vợ đầu. Sau khi ly hôn người vợ đầu tiên năm 2005, cựu diễn viên quen biết và chuyển đến sống với người vợ thứ hai. Họ có một con chung nhưng rồi hôn nhân cũng đứt gánh.

Theo đó, Ryu Athit từng bị mẹ vợ tố thiếu trách nhiệm, không chu cấp cho con. Những năm gần đây, vợ cũ ngăn cản nam tài tử gặp con. Ngoài ra, năm 2013, người thân cho biết nam diễn viên mất trí, tinh thần không ổn định và có triệu chứng rối loạn lưỡng cực. Anh điều trị suốt nhiều năm cho đến khi các triệu chứng thuyên giảm.

Phương Linh (T/h)