Sống cùng lúc với 3 vợ, tài tử TVB chia ca để chăm từng bà, ảnh mới nhìn mà sốc

Hình ảnh mới nhất của Đặng Triệu Tôn khiến khán giả lo lắng cho sức khỏe hiện tại của anh.

Thời gian gần đây, nam diễn viên Đặng Triệu Tôn đã đến Đại lục để du lịch. Tuy nhiên, dáng vẻ mới nhất của ngôi sao Hong Kong này gây chú ý. Cụ thể, Đặng Triệu Tôn khá gầy nhưng vùng bụng bị to chướng bất thường. Anh đi lại nặng nề, khó khăn.

Sống cùng lúc với 3 vợ, tài tử TVB chia ca để chăm từng bà, ảnh mới nhìn mà sốc - 1
Đặng Triệu Tôn xuất hiện một mình tại Đại lục.

Sau khi loạt ảnh của Đặng Triệu Tôn được đăng tải, khán giả hỏi thăm, khuyên nam diễn viên sớm đi khám sức khỏe để tìm ra nguyên nhân vì sao bụng ngày một lớn. Phóng viên Hong Kong có liên lạc với Đặng Triệu Tôn nhưng phía nam diễn viên chưa phản hồi về tình trạng của mình.

Sống cùng lúc với 3 vợ, tài tử TVB chia ca để chăm từng bà, ảnh mới nhìn mà sốc - 2
Nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của Đặng Triệu Tôn.

Nhiều cư dân mạng để ý không thấy bóng dáng các bà vợ của Đặng Triệu Tôn trong loạt ảnh mới của anh. Trước đó, nam diễn viên thường xuyên đưa họ đi chơi, đi du lịch cùng. Tuy nhiên, phía Đặng Triệu Tôn không giải thích lý do về sự vắng mặt của 3 bà vợ nhà nam nghệ sĩ.

Sống cùng lúc với 3 vợ, tài tử TVB chia ca để chăm từng bà, ảnh mới nhìn mà sốc - 3
Đặng Triệu Tôn có tới 3 bà vợ.

Sinh năm 1967, Đặng Triệu Tôn là nam diễn viên nổi tiếng TVB. Anh từng tham gia các phim của TVB như Túy đả kim chi, Gia đình vui vẻ, Bạn học cũ, Tây du ký, Liệt hỏa hùng tâm... Sau này, khi thừa kế khối gia sản 100 triệu HKD (299 tỷ đồng) từ gia đình, anh từ bỏ nghệ thuật. Cũng vì thế, tên tuổi của Đặng Triệu Tôn không còn hot như trước.

Sống cùng lúc với 3 vợ, tài tử TVB chia ca để chăm từng bà, ảnh mới nhìn mà sốc - 4
Đặng Triệu Tôn từng là sao nam nổi tiếng Hong Kong.

Ở Hong Kong, Đặng Triệu Tôn được gọi là "Vi Tiểu Bảo" đời thực vì sống giàu có và có tới 3 bà vợ. Điều đặc biệt, nam nghệ sĩ không chịu đăng ký kết hôn với ai nhưng vẫn thừa nhận bên ngoài danh phận của các bà. 3 phụ nữ của anh lần lượt là Carmen, Cherry và một người họ Trần.

Sống cùng lúc với 3 vợ, tài tử TVB chia ca để chăm từng bà, ảnh mới nhìn mà sốc - 5
Nhiều người sốc khi Đặng Triệu Tôn có thể dung hòa cả 3 người vợ.

Sống cùng lúc với 3 vợ, tài tử TVB chia ca để chăm từng bà, ảnh mới nhìn mà sốc - 6
Anh được coi là Vi Tiểu Bảo của Hong Kong.

Có thông tin 3 cô vợ của Đặng Triệu Tôn sống riêng trong các căn hộ khác nhau ở quận Wan Chai, Hong Kong. Mỗi tháng, nam nghệ sĩ chu cấp tiền để chăm lo cho cuộc sống của từng người. Thậm chí, anh còn chia ca để đến gặp và đưa từng người đi chơi.

Nói về cuộc sống gây tranh cãi của mình, Đặng Triệu Tôn cho biết: "Tôi không mưu cầu cuộc sống giàu sang. Cũng không có ý định kết hôn hay sinh con trong tương lai. Cuộc sống hiện tại ổn định, vui vẻ. Nhiều người nói rằng các cô bạn gái của tôi vừa già vừa xấu, nhưng đâu ai biết rằng có những người đã đi theo tôi 10 năm, 20 năm rồi. Họ đã dành cả tuổi thanh xuân để ở bên tôi, vì thế tôi muốn dành thời gian còn lại để ở bên họ".