'Người tình sân khấu' của Hà Anh Tuấn nức nở về đấng sinh thành: Con yêu và nhớ ba nhiều vô cùng

Admin
Nhân ngày sinh nhật của người ba đáng kính, 'người tình sân khấu' của Hà Anh Tuấn đã trải lòng đầy ngọt ngào khiến ai cũng xúc động.

Phương Linh – Hà Anh Tuấn là cặp đôi đình đám với nhiều ca khúc về tình yêu như Qua đêm nay, Cơn mưa tình yêu, Cơn gió lạ,… Thành công từ cuộc thi “Sao mai điểm hẹn 2006”, mỗi khi xuất hiện cùng nhau cả hai không chỉ được khán giả khen hết lời vì ngoại hình ‘đẹp như tranh’ mà nhiều người còn mê đắm bởi giọng hát ngọt ngào, thậm chí còn liên tiếp ‘đẩy thuyền’ mong cặp đôi có kết đẹp, tuy nhiên nữ ca sỹ khẳng định họ vẫn chỉ là đồng nghiệp tốt.

Phương Linh - Hà Anh Tuấn là cặp đôi có nhiều bài song ca được khán giả yêu mến

Hiện ở tuổi 38, Phương Linh có sự nghiệp vô cùng thăng hoa và tập trung phát triển bản thân, bên cạnh đó gia đình cũng là điều khiến cô trân trọng hơn tất cả. Mới đây trong ngày sinh nhật người ba đáng kính cô đã dành nhiều lời ngọt ngào gửi đến đấng sinh thành, trên trang cá nhân cô chia sẻ:

“Ba yêu thương! Mừng Ba bước sang tuổi 62! Con mong Ba trân trọng giữ gìn sức khoẻ! Ba khoẻ mạnh! Chị em con mới được vui. Ba mẹ là tài sản là tình yêu lớn của con. Lâu nay con ít quan tâm ba nhưng trộm vía emLy trách nhiệm tuyệt vời. Nghe ba kể là “em mua điện thoại mới cho ba dù em có nhiều chiếc điện thoại cũ lắm nhưng em không để ba dùng đồ cũ mà muốn cả BaMe đều có máy mới mà dùng”- tuy ba không ưng nhưng giọng kể lại như cười cười hay sao á.

Em không chì triết, không nhiều lời, không nhằn đi nhai lại một câu chuyện như con, khiến ba mẹ thoải mái muốn làm gì làm miễn vui. Quan trọng là em có hiếu.

Em thích bạn bè nhưng quan trọng hơn cả em đặt gia đình ở 1 vị trí phải quan tâm.

Mùa dịch em cũng chủ động lo cho ba mẹ hơn là con, con mới thấy em trưởng thành. Em gửi tiền đầu tháng con mắng bảo: đầu tháng gửi thì cuối tháng tiêu gì. Thế em lại gửi tiền vào cuối tháng, con mắng tiếp: đầu tháng hít khí giời chờ đến cuối tháng ah? Lúc này em mới cãi: đầu tháng hay cuối tháng cũng là chị bảo, c nói gửi lúc nào thì em gửi lúc đó, thế bây giờ sao.

Vẫn là con nhiều chuyện thôi. Câu chuyện này đã là của 2 năm trước rồi.

Đi cùng ba em không ôm ba hay chuyện trò nhiều, em ít nói, thầm lặng, mặc kệ, bơ bơ …. Nhưng việc to nhỏ gì giờ cũng đến tay em. Con tự hào về em quá ba ạ! Xưa con cứ lo em ham bạn bè sẽ chẳng được 1 góc trách nhiệm bằng con nhưng con nhầm rồi, đó chính là em gái con, con gái ngoan của ba mẹ! Em yêu ba mẹ một cách khác con và có vẻ là hiệu quả hơn cách của con!

Có một chuyện cũng lâu lắc rồi, hồi em đưa chiếc đthoai6 cho ba, con mới cầm để xoá này xoá kia hộ Ba, con mới thấy 1 tin nhắn tình cảm của thằng cu nào đó nhắn cho em, con la làng lên. Ba vội cầm lấy cái máy đthoai6 và bảo: chuyện của em, xoá đi cho em.

Ba và em giống nhau, kín đáo, thâm trầm, ý tứ. Con giống mẹ cứ xồn xồn oang oang.

Sao cũng được, mỗi khi điện thoại con ba đừng trách em lạnh lùng. Em giống ba đấy.

Cuộc đời này có thành công đến mấy, chan hoà với người xã hội bao nhiêu mà vô tâm hờ hững với gia đình thì đều là đồ bỏ đi hết.

Cám ơn ba mẹ sinh ra 3 chị em con khoẻ mạnh! Con yêu và rất nhớ Ba nhiều vô cùng!

Tháng 5 là tháng đẹp nhất trong cuộc đời Phương Linh.

Và 19/5 là ngày sinh nhật của ba.

Mừng ba bước sang tuổi 62!”

"Con yêu và nhớ ba vô cùng", Phương Linh chia sẻ

Sống xa nhà không có nhiều thời gian ở bên chăm sóc bố mẹ nhưng giọng ca “Yêu Em” vẫn luôn dành nhiều tình cảm và sự quan tâm, cô cũng nhắn nhủ thêm những người chung hoàn cảnh:

“Các bạn hãy nói chuyện nhiều với ba mẹ nhé, nói nhăng cuội cũng được, hãy khen những món ăn của ba mẹ nhiều lần và đòi được ba mẹ nấu cho ăn. Ví dụ như đêm qua, trước 0h, Phương Linh “gửi tin nhắn” cho ba. Ba điện thoại lại liền, giọng rất ấm nói: sao con thức muộn thế? Ba mới là người điện thoại con mà, sao ba nói con thức muộn? Ừ thì tại ba thấy điện thoại kêu. Vâng, con gửi tin nhắn cho ba để Ba nhận được ba vui. Thế ba tắt máy rồi ngủ đi thôi, con cũng ngủ luôn đây. Chào ba!

Thế thôi đó các bạn, mà rơm rớm nước mắt đấy, tớ mau nước mắt lắm, không tốt cho cảm xúc. Người già họ có cái giọng nghe kiểu gì cũng thấy thương, chả hiểu sao nữa. Và mẹ tớ thường nói: Ba mi rất khôn rất biết lấy lòng các con gái, để được các con gái thương.

Nói chuyện nhiều với ba mẹ nhé các bạn. Tớ lâu lâu giận chặn số cả tháng, ba tớ lại lấy số khác điện thoại kiểu: giận ba à, sao lại giận ba? không quan tâm ba”.

Dù không ở gần bố mẹ nhưng tình yêu thương và sự ngọt ngào vẫn luôn hướng về đấng sinh thành

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình gốc nghệ thuật với cha mẹ đều là diễn viên đoàn ca múa kịch Lam Sơn, ngay từ bé cô đã thể hiện tố chất nghệ thuật và sự tự lâp. Chính bởi lịch công tác của ba mẹ dày đặc nên cô sống chung cùng ông bà trong một thời gian dài và được yêu thương, chăm sóc chu đáo.