Thông tin mới nhất vụ nữ sinh 15 tuổi đeo cặp sách, bỏ nhà ra đi: Tìm thấy cách nhà 100km

Admin
Người bố cho biết, con gái có thể đã nghe theo lời dụ dỗ của người lạ để bỏ nhà ra đi, điện thoại N cầm theo không phải của nữ sinh, mà do một người lạ đưa cho.

Liên quan đến vụ nữ sinh 15 tuổi đeo cặp sách, bỏ nhà ra đi, chiều 19/10, trên Zingnews, ông Nguyễn Thế Ngữ (ở xã Tiến Thắng, huyện Mê Linh, TP Hà Nội) vui mừng thông báo đã tìm thấy con gái là N.T.T.N (15 tuổi) sau vài ngày mất tích.

hp

N (ngoài cùng bên phải) rời khỏi nhà ra đi vào sáng 16/10. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Gia đình tìm thấy N ở trung tâm TP Hải Phòng. Ông Ngữ cho biết vào khoảng 23h30 ngày 18/10, con gái đói bụng nên vào nhà một người dân xin thức ăn và nhờ sạc điện thoại.

Người dân thấy nghi ngờ nên đã báo cơ quan công an TP Hải Phòng. Sau đó, gia đình ông Ngữ nhanh chóng nhận được tin, đưa N trở về nhà an toàn vào lúc 6h ngày 19/10.

Theo ông Ngữ, con gái có thể đã nghe theo lời dụ dỗ của người lạ để bỏ nhà ra đi. Điện thoại N cầm theo không phải của nữ sinh mà do một người lạ đưa cho. Trước đó, người cha phát hiện con gái rời khỏi nhà vào sáng 16/10, đeo cặp sách và mặc áo đồng phục.

Kiểm tra camera của một người dân, ông Ngữ phát hiện con gái tự bắt xe khách và đi đến tỉnh Hưng Yên. Gia đình đã nhanh chóng đến Hưng Yên tìm con gái, trước khi nhận được tin báo đã tìm thấy N ở TP Hải Phòng.