Thứ tự chuẩn khi sử dụng kem chống nắng để không bị kích ứng

Admin
Kem chống nắng hiện đang là mỹ phẩm chăm sóc da được nhiều giới chuyên môn khuyến khích người dùng nên sử dụng. Vậy đâu mới là thứ tự chuẩn khi sử dụng chúng?

Mỹ phẩm làm đẹp chắc chắn không còn là sản phẩm quá xa lạ với bất kỳ ai, đặc biệt là các chị em đam mê việc chăm sóc và làm đẹp làn da mỗi ngày.

Tuy nhiên, vì đặc tính của các loại kem chống nắng thường rất đặc biệt nên không phải cứ thoa lên da là bạn đã có thể tự tin bước chân ra đường đâu nhé.

Nhất là việc phải tuân thủ theo từng bước trước và sau khi sử dụng kem chống nắng, đâu sẽ là phương pháp phù hợp với bạn để áp dụng tại nhà?

Để lý giải hết mọi thắc mắc cơ bản đến nâng cao trong cách sử dụng kem chống nắng chính hãng tốt nhất cho da, bài viết này sẽ là món quà của 2momart dành tặng cho bạn đấy nhé!

kemcn08111

Các sản phẩm kem chống nắng tốt cho da

Sử dụng kem chống nắng trong việc chăm sóc da cơ bản hằng ngày

Lý do kem chống nắng thường được sử dụng hằng ngày là vì chúng sẽ phát huy tốt công dụng bảo vệ da và nuôi dưỡng da trong từng ngày, giúp bạn thấy rõ sự cải thiện của màu sắc và khuyết điểm trên da mặt.

Áp dụng trong skincare routine của mọi độ tuổi và giới tính nên hướng dẫn sử dụng sau đây thật sự cần thiết dành cho bạn đấy nhé!

Bước 1: Vệ sinh da sạch với công thức kép

Công thức kép (double clean) là sử dụng hai sản phẩm chăm sóc da có công dụng làm sạch như tẩy trang và sữa rửa mặt có độ pH phù hợp với đặc tính của làn da.

Dù không trang điểm thì bạn vẫn nên sử dụng nước tẩy trang vì kem chống nắng thường có công dụng chống trôi và cần phải được vệ sinh kỹ càng nếu không muốn bí bách lỗ chân lông.

Bước 2: Cân bằng lại độ pH cần thiết cho da

Sử dụng toner hoặc nước hoa hồng có tinh chất đặc trị để cân bằng lại độ pH bị mất đi trong lúc bạn thực hiện vệ sinh da với hai loại tẩy rửa.

Ngoài ra việc sử dụng toner để chăm sóc da còn được ví như bước mở cửa rào cho các dưỡng chất có trong bước chăm sóc da nhanh chóng hấp thụ sâu vào bên trong.

Bước 3: Sử dụng kem dưỡng ẩm và đặc trị

Sử dụng kem chống nắng nếu muốn chất kem bám trên da lâu và không gây bóng dầu khi sử dụng thì bạn cần phải làm ẩm da, đặc biệt là sử dụng dưỡng ẩm.

Chính sản phẩm dưỡng ẩm cho da sẽ giúp da tránh đi sự thất thoát hơi ẩm cần thiết, tăng thêm sự tương thích giữa da mặt với kem chống nắng tốt hơn.

Lưu ý rằng sau khi thoa kem dưỡng da thì bạn cần phải chờ đợi ít nhất từ 15 đến 20 phút để đảm bảo da đã hấp thụ hoàn toàn dưỡng chất trước khi thoa kem chống nắng.

Bước 4: Sử dụng kem chống nắng

Sau khi đã chắc chắn da được làm sạch, thông thoáng và dưỡng ẩm cẩn thận thì tiếp đến bạn thực hiện bước bảo vệ da với kem chống nắng tốt nhất.

Khi thoa kem chống nắng cho da bạn nên lấy một lượng vừa đủ và chia đều cho bố khu vực khác nhau: trán, hai bên má và cằm.

Tiến hành thoa đều tay và đừng quên sử dụng chút kem chống nắng cho khu vực cổ để làn da trông đều màu hơn bạn.

Sau khi đã thoa lên da kem chống nắng thì ban nên đợi ít nhất 15 phút rồi mới hẳn ra đường nhé.

kemcn08112

Sử dụng kem chống nắng đúng cách

Sử dụng kem chống nắng khi trang điểm và sử dụng lại trong ngày

Chắc hẳn đa số chị em khi mới bắt đầu sử dụng mỹ phẩm thường khá bối rối trong việc sử dụng kem chống nắng trong quy trình skincare hằng ngày đúng không nào?

Vì thế những hướng dẫn sau đây chắc chắn là sẽ thông tin mà bạn không hề muốn bỏ lỡ khi sử dụng mỹ phẩm chống nắng hằng ngày khi trang điểm.

Vệ sinh da: Cũng giống như chia sẻ ở trên nhưng chị em cần sử dụng thêm tẩy trang dầu để đảm bảo lớp trang điểm có tính năng chống trôi nhanh chóng bị trôi đi.

Tẩy da chết định kỳ: Không chỉ dành cho nhóm thường xuyên trang điểm mà những người không trang điểm cũng nên xây dựng thói quen tẩy da chết định kỳ 2 lần một tuần để da thông thoáng và hạn chế hình thành khuyết điểm.

Dưỡng ẩm cho da: Do da của bạn sau một ngày dài thường phải gánh chịu nhiều lớp trang điểm trên bề mặt nên việc sử dụng các loại dưỡng ẩm có độ mỏng nhẹ thật sự cần thiết.

Sử dụng kem chống nắng có chất dưỡng ẩm: Để đảm bảo da được cấp đủ ẩm thì bạn cũng nên sử dụng loại kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm, mỏng nhẹ và SPF phù hợp với da.

Sử dụng mỹ phẩm trang điểm: Sau 20 phút thoa kem chống nắng tiếp đến bạn thực hiện trang điểm khuôn mặt như thường lệ. Tuy nhiên cần phải đảm bảo da mặt luôn có đủ ẩm để tránh hiện tượng cakey bạn nhé.

Không chỉ sử dụng kem chống nắng tốt cho da vào buổi sáng mà bạn cũng nên thoa lại kem trong ngày, đặc biệt là sau 4 - 5 tiếng và có việc phải đi ra ngoài vào khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiếu.

Để thoa kem lại chống nắng cho da, bạn thực hiện lại các thao tác đã hướng dẫn ở trên và đừng quên dưỡng ẩm thật kỹ vì bước dưỡng ẩm đánh dấu tầm quan trọng khi dùng kem chống nắng trong ngày đấy nhé!

kemcn08113

Sử dụng kem chống nắng trong trang điểm

Chọn mua kem chống nắng phù hợp với đặc tính của làn da!

Trong trường hợp bạn chưa biết làn da của mình phù hợp với loại kem chống nắng nào hoặc việc tìm hiểu thông tin của chúng thật sự rất quan trọng.

Là một trong những trang so sánh giá uy tín nhất hiện nay, 2momart sẽ là nơi giúp bạn phổ cập các kiến thức về sử dụng mỹ phẩm mỗi ngày và gợi ý chọn mua các sản phẩm phù hợp với bản thân nhất.

Điển hình nhất chính là các dòng kem chống nắng tốt nhất hiện đang được cập nhật chi tiết mọi thông tin, giá bán và địa điểm mua một cách chính xác và uy tín nhất.

Không chỉ thế, bạn sẽ còn có nhiều cơ hội trong việc trở thành khách hàng may mắn sở hữu các bộ mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng với mức giá rẻ nhất trên thị trường chỉ tại website này thôi đấy nhé!

Nhanh tay truy cập và đón nhận những món quà ưu đãi nhất này thôi nào!

Thông tin doanh nghiệp:

Công Ty cổ phần truyền thông GoodKing

Địa chỉ: 98/12 Trương Đăng Quế, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Website: https://2momart.vn

Liên hệ: 0388295667