Tin nóng trưa 15/4: Thông tin đám tang ca sĩ Tường Khuê; Angela Phương Trinh 'tái nghiện' khoe thân

Admin
Danh ca Như Quỳnh thông tin về tang lễ em trai ruột, ca sĩ Tường Khuê; Angela Phương Trinh bị chỉ trích vì liên tiếp khoe thân phản cảm là những tin nóng nhất trưa nay, 15/4.

Ca sĩ Như Quỳnh đăng tải cáo phó em trai ruột qua đời: Gia đình miễn phúng điếu và vòng hoa

Trong giới văn nghệ, không hiếm những trường hợp anh chị em ruột cùng chọn nghề ca hát. Nhưng có người em ngoài ca hát ra còn lo toan cho chị mình hết lòng, luôn sửa soạn phục trang chính cho chị gái mình trình diễn, có lẽ chỉ có Tường Khuê.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Như Quỳnh đã đăng tải cáo phó em trai ruột ca sĩ - Nhà thiết kế Lê Lâm Tường Khuê qua đời.

278646535_528626248627287_6784716021488822761_n
Như Quỳnh cho biết gia đình không nhận hoa và tiền phúng điếu. Ảnh: FBNV

>>> Chi tiết xem tại đây

Angela Phương Trinh ‘tái nghiện’ khoe thân sau nhiều năm ‘tu tâm hướng phật’: Lại một vòng luẩn quẩn

Và cũng chẳng khác nào thời điểm trước đây, khi cô nàng nghiện khoe vòng 3, giờ đây tần suất đăng tải những bức ảnh khoe cơ bắp của Angela Phương Trinh cũng đủ dày để khiến khán giả không thể nào không nhớ và ấn tượng bởi hình tượng mới mà nữ diễn viên Mùi Ngò Gai đang ngày đêm theo đuổi.

Với những hình ảnh khoe thân như vậy, Angela Phương Trinh được nhiều người nhận xét đã “tái nghiện” thành công sau nhiều năm ‘đứt đoạn”. Và đặc biệt, cả hai lần “nghiện ngập” của nữ diễn viên, không lần nào là không bị dư luận “ném đá” và phản ứng gay gắt đến kịch liệt. Nhiều ý kiến còn cho rằng, đây chính là cái vòng luẩn quẩn ôm lấy “bạn gái cũ” của Cao Thái Sơn, cứ “hết nghiện” rồi lại “tái nghiện” theo những mức độ dần dần nâng cấp đến khó ngờ.

trinh
Hết vén quần, Angela Phương Trinh nay lại 'cởi áo" khoe cơ bắp. Ảnh: FBNV

>>> Chi tiết xem tại đây

'Đứt gánh duyên lành' vẫn thả thính ngọt lịm, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh bị ‘ném đá’ dữ dội

Hành động “tình tứ” dù đã chia tay sau mối tình chóng vánh, Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn bị cư dân mạng ùa vào “ném đá” tơi tả.

Cụ thể, trong một bức hình nữ diễn viên Mùi Ngò Gai đang cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn thì Cao Thái Sơn bất ngờ “xuất hiện” và thả bình luận “hết sức gây chú ý”. Theo đó, nam ca sĩ bày tỏ rằng, bản thân rất thích những người cơ bắp, khỏe mạnh giống mình. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn chia sẻ lại bức ảnh của “bạn gái cũ” cùng dòng caption tương tự.

cao thai son
Nam ca sĩ chia sẻ lại hình ảnh của "bạn gái cũ" và bày tỏ cảm xúc rất "trân trọng". Ảnh: FBNV

>>> Chi tiết xem tại đây