Tin nóng trưa 27/5: Toàn cảnh vụ clip nóng hot TikToker Ball và mẹ Trân rần rần trên MXH

Admin
Chồng nghi lộ clip nóng với 'Ball và mẹ Trân', vợ nam chính lên tiếng 'vạch trần'?; Clip 16p40s hot tiktoker Ball và mẹ Trân Cao Lãnh Đồng Tháp: Thực hư ra sao, có phải Trâm Anh thứ 2?... là tin nóng trưa 27/5.

Chồng nghi lộ clip nóng với 'Ball và mẹ Trân', vợ nam chính lên tiếng 'vạch trần'?

Theo nhiều nguồn truyền miệng, "Ball và mẹ Trân" là một tiktoker được nhiều người biết đến. Cô là mẹ đơn thân và có một bé trai. "Ball và mẹ Trân" thường xuyên livestream bán mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, thậm chí đã mở một cửa hàng riêng ở vị trí mặt tiền. Tuy nhiên một người bất ngờ lên tiếng, cho biết chồng mình và "Ball và mẹ Trân" ngoại tình, có cả clip ân ái với nhau.

Clip Ball và mẹ Trân bị dân mạng phát tán trên mạng xã hội

>>> BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT

Toàn cảnh cảnh drama clip nóng của hot Tiktoker Ball và mẹ Trân đang gây sốt rần rần mạng xã hội

Theo một số thông tin, link clip nóng bị phát tán ra ngoài có ghi lại hình ảnh nhạy cảm của hot Tiktoker Ball và Mẹ Trân. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng netizen đã để lại hàng ngàn bình luận chấm hóng, xin link. Loạt từ khóa "Ball và mẹ Trân", "Link clip 3 phút Ball và Mẹ Trân" cũng bất ngờ lên xu hướng tìm kiếm.

TikToker Ball và mẹ Trân liệu có lộ clip thật không?

>>> BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT

Clip 16p40s hot tiktoker Ball và mẹ Trân Cao Lãnh Đồng Tháp: Thực hư ra sao, có phải Trâm Anh thứ 2?

Tối 26/5, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin một hot tiktoker lộ clip nóng cùng "chồng người ta". Mọi việc bắt đầu trở nên "rần rần" sau khi hàng loạt fanpage, group lớn nhỏ trên Facebook đồng loạt đăng tải những bài đăng ám chỉ đầy ẩn ý như "Tiktoker Ball và mẹ Trân đang hot ầm ầm", "Biết vụ tiktoker Ball và mẹ Trân chưa mà đi ngủ", "Cao Lãnh, Đồng Tháp - địa điểm hot nhất lúc này", "Clip 16p40s của tiktoker Ball và mẹ Trân", "Nghe bảo tiktoker Ball và mẹ Trân lộ clip à các bác", "Đang định đi ngủ thì lại nghe vụ hot tiktoker Ball và mẹ Trân gì gì đó cùng chồng người ta"...

TikToker Ball và mẹ Trân có phải Trâm Anh thứ 2?

>>> BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT

Vụ clip nóng 3 phút TikToker Ball và mẹ Trân: Chính chủ có động thái gây chú ý? 

Được biết, trước áp lực quá lớn từ phía dư luận, nữ TikToker này đã nhanh chóng có động thái bảo vệ bản thân. Theo đó, cô đã khóa toàn bộ trang cá nhân như Facebook, kênh TikTok với hơn 13k theo dõi... Và trên các nền tảng cũng đã bắt đầu xuất hiện những nick ảo nhằm mục đích "câu like", "câu view".

Xôn xao hàng loạt clip nóng Ball và mẹ Trân bị lộ ra ngoài

>>> BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT

Vụ clip 3 phút của hot TikToker Ball và mẹ Trân: Phẫn nộ hành vi xin link phản cảm của netizen

Dù chưa biết rõ thực hư thế nào, song cư dân mạng đã nháo nhào đi xin link của hot Tiktoker Ball và mẹ Trân. Thậm chí, hành vi phản cảm ấy còn đã được nâng lên một mức độ bảo mật cao hơn sau nhiều lần bị Facebook cho "bay màu tài khoản". Theo đó, dưới bình luận, một bộ phận không nhỏ netizen truyền tay nhau clip nhạy cảm bằng cách kết bạn zalo. Điều này đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Họ không ngần ngại để lại số điện thoại cá nhân cho một người lạ mặt chỉ để có được clip 3 phút của hot Tiktoker Ball và mẹ Trân.

Dân mạng tiếp tục hành vi xin link clip Ball và mẹ Trân rất phản cảm trên MXH

>>> BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT

Clip nóng của hot TikToker Ball và mẹ Trân có thật không: Xin link cẩn thận rước họa vào thân

Đã mấy tiếng trôi qua, mạng xã hội vẫn nháo nhào vì link clip nóng của hot TikToker Ball và mẹ Trân. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, hành động xin link và chia sẻ link nhạy cảm của một bộ phận không nhỏ cư dân mạng đã vô tình tiếp tay cho kẻ xấu hoành hành. Không chỉ khiến tài khoản Facebook "bay màu" trong nháy mắt mà còn dễ dàng bị kẻ xấu xâm nhập nếu nhấp vào những đường link nhạy cảm một cách mù quáng. Từ đó, họ có thể dễ dàng đánh cắp mọi thông tin cá nhân và dữ liệu quan trọng trên thiết bị như email, tài khoản ngân hàng,...

Cẩn thận những đường link "bẩn" ăn cắp thông tin

>>> BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT

Bị lan truyền clip nóng 16p40s, 3p15s, hot Tiktoker Ball và mẹ Trân Cao Lãnh, Đồng Tháp lên tiếng

Ngay sau khi vụ việc "vỡ lở", người được cho là "nam chính" đã không ngần ngại lên tiếng bảo vệ "mẹ Trân" trước sức ép của dư luận. "Anh xin lỗi em nhiều lắm Trân ... vì anh mà hình ảnh em bị tung lên mạng, vì anh mà em chịu thiệt thòi nhiều thứ... nếu có cơ hội anh sẽ bù đắp cho em. Anh tìm hiểu em vì em cũng đồng cảnh ngộ như anh, vì em là người phụ nữ đáng thương và đáng được trân trọng. Em đừng có gì nhé em, em gắng vượt qua nhe. vụ việc xảy ra hôm nay em đó lỗi do anh. Anh xin lỗi em".

Xôn xao Ball và mẹ Trân lên tiếng

>>> BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT

Vụ clip nóng của Ball và mẹ Trân bị phát tán: 'Chính thất' đã nhiều lần lên tiếng dọa đăng lên mạng

Được biết, clip 3 phút, clip 16p40s cùng hàng loạt ảnh nhạy cảm khác đều do nữ TikToker này chủ động quay lại. Tuy nhiên, người phát tán lại được cho là vợ của nam chính trong clip. Thậm chí, "chính thất" đã nhiều lần dằn mặt và kéo đến cửa hàng của Ball và mẹ Trân dọa đăng clip nóng nếu không chịu gặp mặt.

Chính thất đã nhiều lần lên tiếng dọa đăng lên mạng

>>> BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT