Trương Bá Chi bị chỉ trích vì 'năm lần bảy lượt' nói dối trên truyền hình

Trương Bá Chi bị tố nhiều lần thiếu trung thực trên truyền hình.
Trương Bá Chi bị tố nói dối trên truyền hình.
Trương Bá Chi bị tố nói dối trên truyền hình.

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình “Ngày ngày tiến lên”, Trương Bá Chi đã chia sẻ rằng ba cậu con trai đều rất thích ăn đồ do chính tay cô nấu. Nữ diễn viên khẳng định cô nắm rõ mọi sở thích của các con: "Con trai lớn thích ăn đồ Trung Quốc, con thứ hai thích ăn đồ Tây".

Thế nhưng đến khi MC hỏi sâu hơn các con thích ăn loại rau nào cụ thể thì Trương Bá Chi tỏ ra lúng túng. Cô cố tình đánh trống lảng và trả lời không đúng câu hỏi. Phản ứng của Trương Bá Chi bị đánh giá là gượng gạo, đặt ra nghi vấn cô có thực sự nấu ăn cho các con hay không.

Ngoài ra, Trương Bá Chi còn nhận mình là người ăn chay trường, cô không ăn thịt mà chỉ thích ăn rau. Nhưng cư dân mạng lại nhanh chóng tìm ra trong một chương trình khác, nữ diễn viên ăn thịt bò và súp gà ngon lành.

Trước đó, Trương Bá Chi đã không ít lần bị tố không trung thực. Sau scandal lộ ảnh nóng, Trương Bá Chi tuyên bố không tha thứ cho Trần Quán Hy nhưng không lâu sau lại chụp ảnh thân thiết cùng người cũ.

Hay nữ diễn viên cũng chia sẻ trong một chương trình truyền hình rằng cô bị xảy thai 4 lần trước khi sinh cậu con trai thứ 2 nhưng cư dân mạng đồn đoán rằng đây chỉ là lời nói dối. Bởi lẽ nếu xảy thai nhiều như vậy thì rất khó để Trương Bá Chi sinh thêm con. Hiện tại nữ diễn viên vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về những cáo buộc trên.

 

Đường Yên đang mang thai nhưng vẫn vất vả đóng phim?

Đường Yên mặc trang phục cổ trang khá dày nhưng vẫn để lộ vòng 2 lớn bất thường.

 

Dương Mịch thẳng thắn trả lời về tin đồn có quan hệ mập mờ với Đặng Luân và Hoắc Kiến Hoa

Dương Mịch đã phủ nhận tin đồn đang hẹn hò đàn em Đặng Luân.

 

Động viên Hứa Chí An sau bê bối 'vụng trộm' với Huỳnh Tâm Dĩnh, Trương Vệ Kiện cũng dính nghi án ngoại tình

Truyền thông Hong Kong xôn xao thông tin Trương Vệ Kiện ngoại tình trước khi cưới bà xã Trương Tây.