Từ Cần Thơ đi Tây Ninh bao nhiêu km?

Từ Cần Thơ đi Tây Ninh bao nhiêu km - Khi cần đi du lịch hay công tác từ Cần Thơ đi Tây Ninh, bạn cần tìm hiểu rõ quãng đường và thời gian cũng như các đặc điểm địa lý.

Từ Cần Thơ đi Tây Ninh bao nhiêu km - Khi cần đi Du lịch hay công tác từ Cần Thơ đi Tây Ninh, bạn cần tìm hiểu rõ quãng đường và thời gian cũng như các đặc điểm địa lý tại đây để chủ động quãng đường di chuyển cho thuận tiện nhất.

Từ Cần Thơ đi Tây Ninh bao nhiêu km?

Từ Cần Thơ đi Tây Ninh bao nhiêu km - Quãng đường từ Cần Thơ đi Tây Ninh có tổng chiều dài khoảng 230km với thời gian đi là khoảng 5h30 nếu đi xe máy và 4h30p nếu đi ô tô. Quãng đường cụ thể như sau:

Từ nội thành thành phố Cần Thơ bạn đi theo hướng QL1A qua cầu Cần Thơ rồi đi thẳng. Quãng đường sẽ đi qua địa phận tỉnh Tiền Giang rồi địa phận tỉnh Long An. Khi đến ngã ba Bình Trường của tỉnh Long An bạn rẽ trái vào TL 824 rồi tiếp tục đi thẳng. Sau khi qua khu công nghiệp Thành Công của tỉnh Long An bạn đi vào QL22, đi thẳng là đến địa phận tỉnh Tây Ninh.

Khi đi các bạn nhớ tuân thủ luật giao thông, đi đúng làn đường và tốc độ để tránh mắc lỗi phạt và bạn cũng nên tìm hiểu cung đường từ Cần Thơ đi Tây Ninh bao nhiêu km để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Ngoài ra, nếu không đi bằng ô tô hay đi bằng xe máy, bạn có thể lựa chọn xe khách để bắt đầu hành trình. Các hãng xe chạy từ Cần Thơ đi Tây Ninh bao nhiêu km có thể kể đến như hãng Đồng Phước... Mức giá vé xe ô tô từ Cần Thơ đi Tây Ninh khoảng 125.000 đồng tùy chất lượng nhà xe.

Tây Ninh là tỉnh biên giới của miền đông Nam bộ. Phía bắc giáp 3 tỉnh của Cam-pu-chia. Phía bắc tỉnh, từ thị xã Tây Ninh trở lên, nhiều rừng núi, trong đó núi Bà Đen cao 986 m. Phía nam, đất khá bằng phẳng, gần như đồng bằng. Có hai con sông lớn chảy qua là sông Vàm Cỏ Đông và sông Sài Gòn. Vì có địa hình đặc thù nhiều như vậy nên Tây Ninh từ lâu đã là một địa điểm du lịch rất thú vị.

Chính vì vậy khi từ Cần Thơ đi Tây Ninh bạn không thể bỏ qua các danh lam thắng cảnh nơi đây như: Tòa Thánh Tây Ninh, Núi Bà Đen, Hồ Dầu Tiếng, Cửa khẩu Mộc Bài, Chợ Long Hoa...

BTV/Sức Khỏe Cộng Đồng