Từ nghi vấn Minh Thư 2k8 lộ clip nóng, đáng buồn lối sống buông thả của 1 bộ phận giới trẻ hiện nay

Admin
CĐM đang rần rần vụ hotgirl Lê Minh Thư lộ clip nóng, tuy nhiên nhiều người đã không khỏi bức xúc và thẳng thừng lên án về thái độ sống của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Vừa qua Lê Minh Thư trở thành cái tên nóng được dân tình ráo riết săn đón, theo đó hàng loạt fanpage, group lớn nhỏ đều lần lượt réo tên, bên cạnh đó một vài người hiếu kỳ chưa hiểu sự việc ra sao cũng tò mò ‘hóng biến’ và chẳng ngần ngại xin link mà không mảy may các hiểm họa xảy ra.

nghi-van-le-minh-thu-lo-clip-2-jpg
nghi-van-le-minh-thu-lo-clip-3
Dân mạng rần rần trước ồn ào clip của Minh Thư

Theo một vài thông tin, đoạn clip nóng dài hơn 10 phút được cho là của hotgirl Lê Minh Thư – cô nàng sinh năm 2008 đã tự tay tung ra đoạn clip và sau đó những thước phim đó đã nhanh chóng được truyền tay nhau khắp các nền tảng mạng xã hội.

Ngoài những hình ảnh nóng khiến dân tình ‘sốt xình xịch’ thì bức hình được chụp từ đoạn story của cô nàng với phát ngôn đầy ngang ngược và thách thức cũng gây ra phẫn nộ cực mạnh, chính điều này cũng đã khiến cộng đồng mạng bức xúc trước lối sống buông thả của một bộ phận giới trẻ ở hiện tại.

Phát ngôn gây sốc của cô nàng đã khiến dân tình bức xúc

Có thể thấy việc tự tin sống đúng cá tính để phát triển bản thân là điều cần thiết tuy nhiên việc lợi dụng những hành động 18+ hay đánh bóng tên tuổi bản thân bằng những việc làm trái đạo đức thì lại là điều đáng lên án. Chính sự bất cần và không quan tâm thế sự của một vài bộ phận giới trẻ đã gây ra nhiều đảo lộn và lo lắng trong xã hội hiện tại.

Những thông tin về vụ việc rộ clip của hotgirl Lê Minh Thư hiện chưa rõ thực hư ra sao nhưng dân mạng vẫn tò mò ‘xinh link’ mà bất chấp những hiểm nguy từ web đen rình rập. Bên cạnh đó, các phụ huynh cũng cần quan tâm, sát sao và giáo dục con cái để tránh những hiện tượng trái thuần phong mỹ tục.