Vụ cháy nhà giữa đêm khuya khiến 3 mẹ con ở Đồng Tháp: Người chồng lại là ‘thủ phạm’

Admin
Trong cơn say sỉn, người chồng lấy bình gas ra đập nên đã trực tiếp gây ra vụ cháy nổ nghiêm trọng khiến vợ con bất hạnh qua đời.

Ngày 25/11, đại diện Công an TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp xác nhận trên địa bàn đã xảy ra một vụ cháy thảm khốc khiến 3 người trong 1 gia đình qua đời. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra về hành vi vô ý làm chết người của đối tượng Đỗ Phước Sang ( 35 tuổi) - đối tượng liên quan trực tiếp đến vụ việc và đang được tại ngoại.

cháy tiệm tạp hóa ở đồng tháp
Cháy tiệm tạp hóa khiến 3 người trong 1 gia đình tử vong ( Ảnh minh họa: Nguồn Internet)

Được biết, chiều 22/11, Sang đến nhà người quen ở phường Tân Quy Đông, TP Sa Đéc để nhậu rồi tiếp về nhà anh ruột để uống bia với vợ là chị V.L.T (32 tuổi). Sau khi ăn uống no say, hai vợ chồng anh Sang cùng nhau về tiệm tạp hóa của mình tại xã Tân Quy Tây.

Trong khi chị T. lên gác ngủ cùng 2 con ( cháu lớn 12 tuổi còn nhỏ mới 5 tuổi) thì đối tượng nằm võng dưới tầng 1. Thế nhưng, là người có tật xấu, hễ say là đập đồ nên khi không có vợ con, đối tượng đã lấy bình gas mini đập mạnh xuống sàn, hậu quả là bình phát nổ, lửa bén nhanh chóng vào các vật dụng trong nhà và sạp hàng hóa. Lửa ngày một lớn, không thể kiểm soát, thậm chí là bùng lên cả gác khiến Sang hoảng hốt tìm nước dập để cứu vợ con đang mắc kẹt nhưng bất thành.

Đám cháy lan rộng khiến Sang bị bỏng, quá đau đớn, y bỏ chạy ra ngoài kêu cứu nhằm nhận được sự giúp đỡ từ hàng xóm. Khi bà con thôn xóm cùng lực lượng chức năng có mặt để giải cứu thì mẹ con chị T. đã tử vong. Nguyên nhân chính thức khiến 3 mẹ con tức tưởi ra đi vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Được biết, sinh thời, nạn nhân và anh Sang vốn là người gốc Đồng Tháp nhưng cùng nhau gây dựng gia đình rồi chuyển đến xã Tân Quy Tây để thuê nhà mở tiệm tạp hóa. Chẳng ai ngờ lại xảy ra chuyện đau lòng như vậy.