Xúc động bức tâm thư gia đình nạn nhân cảm ơn Trung tá Bùi Văn Nhiên hi sinh khi cứu người đuối nước

Admin
Sau khi cứu người đuối nước trên biển, Trung tá Bùi Văn Nhiên đã tử vong vì kiệt sức. Hành động quả cảm của anh khiến bao người rơi nước mắt xúc động.

Ngày 26/6, trong lúc đang tắm biển tại Phú Quốc, Kiên Giang, Trung tá quân đội Bùi Văn Nhiên đã phát hiện một bé trai bị đuối nước nên lập tức bơi ra cứu. Nạn nhân là cháu Nguyễn Nhân P.L (13 tuổi, quê Bắc Ninh). Sau khi đưa L vào bờ, Trung tá Bùi Văn Nhiên đã kiệt sức. Dù đã được người dân sơ cứu và đưa vào viện nhưng Trung tá Bùi Văn Nhiên đã qua đời vào lúc 8h. Cháu L may mắn đã qua khỏi cơn nguy kịch.

Trung tá quân đội Bùi Văn Nhiên qua đời sau khi cứu người đuối nước

Được biết, Trung tá QNCN Bùi Văn Nhiên đang công tác tại Phòng Chính trị, Nhà máy Z195, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng. Thời điểm xảy ra vụ việc, trung tá Bùi Văn Nhiên đang đi nghỉ mát theo kế hoạch của cơ quan từ 24/6 đến 27/6.

Một tấm áo xanh đã ngã xuống, quên mình để một cuộc đời ở lại. Cảm phục trước sự hy sinh của Trung tá QNCN Bùi Văn Nhiên, gia đình cháu bé gặp nạn đã gửi tâm thư đến gia đình, đơn vị đồng chí Nhiên.

Hình ảnh được cho là hiện trường vụ việc ở Phú Quốc

Trong thư mẹ cháu L đã gửi lời cảm ơn đến chiến sĩ đã hi sinh để bảo vệ mạng sống cho con trai cô: "Tôi viết thư này gửi lời cảm ơn và chia buồn sâu sắc đến gia đình anh Nhiên và nhà máy Z195 nơi có một người con và người cán bộ có tấm lòng và nghĩa cử dũng cảm cứu người hoạn nạn đó là cháu L con trai tôi. Hiện con trai tôi đã tạm thời qua cơn nguy kịch và được chuyển vào đất liền theo dõi".

Trong trái tim những người chứng kiến tại hiện trường mãi ghi nhớ khoảnh khắc anh dũng của đồng chí Nhiên.... Câu chuyện về người Trung tá dũng cảm hi sinh thân mình cứu người đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động. Một số bình luận của cư dân mạng:

"Một sự sống mất đi để một mầm sống mới được sinh tồn phát triển! Cảm ơn anh, người hết lòng vì dân vì nước! Chỉ mong cháu bé sau này hãy sống thật tốt, vì bản thân và gia đình, có ích cho xã hội để đền đáp sự hy sinh của người đã vì cháu mà ra đi mãi mãi! Cầu mong cho anh được siêu thoát chốn vĩnh hằng!"

Đến cuối cùng, vẹn một chữ BINH, Cầu mong sự sống Anh để lại, tiếp bước Anh, trọn 1 chữ TÌNH. Kính cẩn nghiêng mình trước Anh, người Quân nhân đáng kính.

“Vì nhân dân quên mình, vì nhân dân hy sinh…” Thương quá, thương cho người ở lại. Mong em bé được cứu sống sẽ sống 1 đời thật sự xứng đáng với sự hy sinh của chú bộ đội.