2k3 là gì và 2k3 có ý nghĩa như thế nào

2k3 là gì và 2k3 có ý nghĩa như thế nào, những ngày gần đây, từ khóa 2k3 xuất hiện tràn lan trên facebook khiến nhiều người thắc mắc ý nghĩa của nó là gì và như thế nào
2k3-la-gi-va-2k3-co-y-nghia-nhu-the-nao
2k3 là gì và 2k3 có ý nghĩa như thế nào? Ảnh minh họa

2k3 là gì và 2k3 có ý nghĩa như thế nào?

2k3 thực chất là từ viết tắt của học sinh sinh năm 2003, từ viết tắt này xuất hiện cách đây khá lâu nhưng những ngày gần link clip tự sứng của em gái 2k3 được phát tán và từ khóa 2k3 được nhiều người tìm kiếm.

Trên bất cứ group Facebook như Hóng biến hội, Anh hai..., Troll Game đều có thể dễ dàng tìm thấy link chia sẻ em gái 2k3 hoặc nữ sinh 2k3.

Như trên Facebook cá nhân của một nữ sinh có tên Hà Thương hiện nay đang có lượt theo dõi lên tới 4.000 người. Ảnh đại diện và cover là một cô gái rất trẻ, dễ thương. Mỗi bài viết của tài khoản đều nhận lượng tương tác cả nghìn like, comment.

Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận xét em gái trong clip có vẻ ngoài già so với tuổi 2k3 của em rất nhiều.

Một số thành viên còn khẳng định, thực tế có tới 3 clip chứ không phải chỉ có 2 clip như cộng đồng mạng đã chia sẻ. Trong đoạn clip đó cũng không thấy rõ mặt của nữ sinh nên những thông tin trên vẫn chưa được xác minh. Có thể clip là của một người ở tận đâu.

Và thực tế, Facebook Hà Thương được cho là em gái 2k3 Hải Phòng bị làm giả khá nhiều. Đây có thể xem là chiêu trò của những người chơi Facebook, vốn quá rành về các vụ việc hot như vậy. Chỉ việc tạo ra nick ảo, đi comment nói đây là Facebook em Hà Thương thì đã có hàng nghìn người nhẹ dạ cả tin nhấn like, theo dõi.

2k3 là gì và 2k3 có ý nghĩa như thế nào

Trở thành từ khóa hot nhất trên mạng nên không tránh khỏi xuất hiện các link bẩn ăn theo với những nội dung đồi trụy. Ai cũng muốn biết 2k3 là gì nên vô tình click vào những đường link ảo. Nguy hiểm hơn, hacker sẽ chèn mã độc vào các đường link 2k3 mà khi nạn nhân click vào sẽ dính mã độc.

Dù đây là một từ khóa hot và thu hút sự hiếu kì của người xem nhưng khuyến cáo người dùng nên cẩn thận, cảnh giác trước các đường link được chia sẻ tràn lan bởi không ít trong số đó là cái bẫy dăng sẵn để chờ con mồi nhảy vào sẽ bị lây nhiễm mã độc, phần mềm theo dõi. Vấn đề bảo mật cần được đặt lên hàng đầu.

 

420 là gì và có nguồn gốc như thế nào?

420 là gì? Đây là ngày mà người dân ở Mỹ và Canada sẽ tập trung tại các công viên hoặc bất cứ nơi nào để hút cần mà không bị chính phủ can thiệp.

 

Nhật Cường Mobile là gì?

Ngày 9/5, chuỗi cửa hàng điện thoại Nhật Cường Mobile bị Bộ Công an khám xét gây xôn xao dư luận. Vậy, Nhật Cường Mobile là gì?

 

419 là gì? 419 có phải là 'For One Night' không?

419 là gì? Đây chính là từ thuật ngữ dùng để nói về tình một đêm. 419 được sử dụng khá phổ biến trên các trang mạng và diễn đàn người lớn.