5 dấu hiệu nhận biết bạn gặp phải một Trap boy/ Trap girl trong từ điển gen Z cần tránh xa

Trap boy/ Trap girl là những thuật ngữ xuất hiện từ lâu trong giới trẻ ám chỉ những người chuyên đi lừa dối tình cảm. Vậy làm sao để nhận biết?

Trap boy hay Trap girl là những thuật ngữ mới xuất hiện trong từ điển của thế hệ gen Z dùng để ám chỉ các cô nàng/ anh chàng chuyên đi lừa dối tình cảm của đối phương. Tất nhiên khi đã yêu không ai mong muốn bản thân lại gặp phải một Trap boy/ Trap girl bởi lẽ những 'cái bẫy' ngọt ngào này có thể khiến bạn tổn thương sâu sắc. Để bảo vệ chính mình khỏi những kẻ có đam mê chơi đùa trái tim người khác, netizen đã chỉ ra 5 dấu hiệu nhận diện Trap boy/ Trap girl dưới đây.

5 dấu hiệu nhận biết Trap boy, Trap girl

1. Trap boy hay Trap girl là những người rất thích mối quan hệ 'mập mờ'

Nếu bạn vô tình gặp phải một đối tượng luôn phát ra các tín hiệu 'thả thính', rất dễ bắt đầu một mối quan hệ dù trong lòng biết rõ sẽ chẳng đi đến đâu thì xin chia buồn 70% đó là một 'trap thủ' rồi. Họ có xu hướng biểu hiện tình cảm rất mạnh mẽ nhưng lại luôn tỏ ra 'mập mờ' để khiến đối phương hi vọng. Sau khi bạn 'sập bẫy' họ sẽ phủi sạch rất nhanh và để lại bạn với trái tim tổn thương. 

2. Trap boy hay Trap girl luôn thích nói những lời đường mật 

Với nhiều người trong tình yêu họ luôn bị đánh gục bởi những lời ngọt ngào của người kia. Trap boy/ Trap girl nắm được 'điểm yếu' này nên họ sẽ tận dụng triệt để những câu nói ngọt ngào để làm mềm lòng đối phương. Tuy nhiên, nếu tỉnh táo bạn sẽ nhận ra những lời có cánh đó không hề chân thành. Họ cũng tránh tâm sự về những chuyện có chiều sâu như quá khứ, gia đình.

3. Trap boy/ Trap girl không muốn chịu trách nhiệm 

Lúc tỏ tình các trap boy/ trap girl thường rất gấp gáp muốn bạn nhận lời yêu. Thế nhưng khi gặp chuyện nghiêm túc như bàn về kết hôn hay gặp gỡ gia đình thì họ lại 'xách váy chạy 8 hướng'. 

4. Tỏ tình xong sẽ chán 

Không hiếm trường hợp khi đã chinh phục được trái tim bạn, người kia bắt đầu có dấu hiệu 'chán'. Họ có xu hướng muốn tìm kiếm sự mới mẻ, thử thách hơn ở những người khác. Khi đó dù bạn có làm gì thì họ cũng không còn hứng thú, nhiệt tình như ban đầu. 

5. Thích kể về quá khứ trêu đùa tình cảm

Với các trap boy, trap girl mỗi mối tình với họ đều là các chiến tích. Vì vậy họ thích kể về những câu chuyện tình cảm mà trong đó họ là người 'chiến thắng' vì đã làm tổn thương người khác.

Tạm kết

Những dấu hiệu trên chỉ là một danh sách vui để tham khảo không hề dùng để công kích một bộ phận người nào. Trong tình yêu, hãy cứ trao đi tình cảm chân thành nhưng cũng cần hết sức tỉnh táo các gen Z nhé!