Âm dương xa cách, con gái nuôi Kim Tử Long vẫn luôn làm điều đặc biệt này với người mẹ quá cố

Admin
Dù người mẹ đáng kính không còn hiện diện tuy nhiên Bình Tinh vẫn luôn hiếu thảo và dành những điều tuyệt vời nhất cho người quá cố.

Cuối tháng 8/2021, sự ra đi của soạn giả Bạch Mai đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. Dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần tuy nhiên khi nghe tin mẹ ra đi Bình Tinh đã khóc nấc và đau đớn đến tột cùng, trước đó cô luôn cầu nguyện mong cho mẹ tai qua nạn khỏi tuy nhiên phép màu đã không xảy đến. Chỉ trong một thời gian ngắn nhưng cô đã phải đối diện với nỗi đau mất người thân liên tiếp.

Bình Tinh và mẹ ruột - NS Bạch Mai

Âm dương xa cách nhưng tình cảm dành cho mẹ thì vẫn luôn vẹn tròn, không chỉ chăm chút hương khói mà mỗi lần làm việc quan trọng cô đều thắp hương báo cáo và mong mẹ soi đường chỉ lối. Mới đây nhân ngày con gái bước sang một trang mới, cô cũng dâng lên mẹ những yêu thương vẹn tròn:

“Hôm nay, cô gái bé bỏng của Mẹ đã chính thức bước vào năm học mới. Sáng sớm 2 Mẹ Con đồng thẳp hương thưa Ngoại: Hò ơi. Ví dầu cầu váng đóng đinh. Con đi trường học. Mẹ đi trường quay. Bắt đầu bật chế độ cày sấp mặt suốt đến cuối tháng rồi tính tiếp.Tất cả vì cô gái bên cạnh - Mẹ ko sợ cực khổ ... Lao động là vinh quang. Học thiệt giỏi nha cô ơi... Cả thế giới để Mẹ lo”.

binh-tinh-va-con-gai-2


binh-tinh-va-con-gai-3


binh-tinh-va-con-gai-1
Con gái Bình Tinh thắp hương dâng lên bà ngoại trong sự kiện đặc biệt

Ngay từ sớm, ái nữ nhà Bình Tinh đã đứng trước bàn thờ bà ngoại và thành tâm thắp nhang, không chỉ là tâm linh mà còn là nghĩa tình trước sau như một với những người thân yêu trong gia đình. Hiện cả Bình Tinh và con gái đều cố gắng nối nghiệp đoàn tuồng cổ Huỳnh Long và thực hiện những ước nguyện còn dang dở của người quá cố.

Có lần Bình Tinh cũng chia sẻ hành trình con gái đến với mình đầy bất ngờ sau nhiều năm khó khăn tìm kiếm sinh linh bé bỏng:

"Hôm đó là đêm giao thừa năm 2015 chuẩn bị qua 2016, mình đi diễn cùng ba nuôi và ba có dẫn theo con ruột của ba là bé Andy (khi đó mới hơn 1 tuổi ) theo cùng. Đúng lúc giao thừa thì ba nói: "Con ôm thằng Andy ngủ đi, qua năm sau là con đẻ". Thế là mình phải ôm bé Andy còn ba mẹ thì đi chơi. Bất ngờ là 3-4 tháng sau thì mình có bầu thật" .