Ảnh sao 14/11: Hồ Ngọc Hà mừng sinh nhật Kim Lý

Admin
Hồ Ngọc Hà đăng ảnh tình tứ mừng ông xã Kim Lý đón tuổi mới, Trương Ngọc Ánh được bạn bè chúc mừng sinh nhật ở Mỹ, Thạch Thu Thảo xử lý tình huống thông minh khi mang nhầm trang phục.
1kimly

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng loạt ảnh quấn quýt bên Kim Lý, nhắn gửi anh những lời ngọt ngào: 'Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Cảm ơn anh vì ngày của anh nhưng anh vẫn phải chiều em, chiều khán giả của em. Sinh nhật anh, em sẽ ráng cất cái nết đanh đá của mình lại. Chúc anh tuổi mới sẽ thành công hơn với dự định lớn đang thực hiện và mong anh luôn khoẻ mạnh để bên em và các con'. Sinh nhật Kim Lý, cả gia đình có mặt ở Đà Lạt cổ vũ đêm nhạc của cô.

1kimly2

Diễn viên Trương Ngọc Ánh được bạn bè ở Mỹ tổ chức sinh nhật. Cô đang đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo của một liên hoan phim tại đây.

1kimly3

Trường Giang (thứ ba từ phải sang) quay phim cho đạo diễn Đức Thịnh (thứ hai từ trái sang) trên đỉnh một tòa cao ốc.

1kimly4

MC Ngọc Trai cho biết con gái của anh giờ đắt show quảng cáo hơn bố.

1kimly5

Con trai của diễn viên Thúy Diễm theo cả nhà đi chùa.

1kimly6

Dự bữa tiệc chào mừng thí sinh ở Miss Earth 2022 (Hoa hậu Trái đất 2022), Thạch Thu Thảo mang theo một bộ váy. Tới nơi, cô phát hiện các người đẹp khác đều diện quần jeans với crop-top. Người đẹp Việt nhanh trí biến khăn lụa thành áo. Cách xử lý tình huống của cô được nhiều người khen thông minh. Trước đó, cô ghi điểm khi giao tiếp thân thiện và tự tin với đại diện các quốc gia khác ở Miss Earth.

1kimly7

Siêu mẫu Minh Triệu tổ chức sinh nhật bất ngờ cho hoa hậu Kỳ Duyên ở trường quay một show truyền hình.

1kimly8

Diễn viên Kim Thư tranh thủ dạo phố Hà Nội trong 27 giờ ở đây.

1kimly9

Chị em cựu người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh đọ dáng với thời trang chơi golf.

1kimly10

Diễn viên Hồng Đăng đưa bà xã đi chơi ở Tây Bắc để chúc mừng tuổi mới của cô.

1kimly11

MC Kim Nhã khoe vẻ trẻ trung ở tuổi 35.