Ariana Grande thú nhận tiêm botox, filler suốt nhiều năm

Lê Thu Hằng
Sau nhiều năm sử dụng botox, filler để gương mặt căng bóng, không nếp nhăn, Ariana Grande hiện đã dừng lại và mong muốn được già đi một cách tự nhiên.

Thông qua đoạn video thực hiện cùng Vogue, Ariana Grande thú nhận đã lạm dụng chất làm đầy để làm đẹp gương mặt trong nhiều năm. "Tôi từng có cả tấn chất làm đầy môi và botox suốt nhiều năm nhưng đã dừng lại vào năm 2018 bởi tôi thấy như thế là quá nhiều rồi. Tôi luôn cảm giác muốn che giấu chúng", Ariana rơi nước mắt khi nói về chủ đề này.

Diễn viên, ca sĩ Ariana Grande

Diễn viên, ca sĩ Ariana Grande

"Trong nhiều năm, tôi đã trang điểm như một cách ngụy trang hoặc như một thứ gì đó để che giấu những khuyết điểm đằng sau. Tôi cố gắng để có mái tóc dày hơn và đường kẻ mắt ngày càng đậm hơn... Tôi vẫn yêu thích và đánh giá cao nó, nhưng tôi nghĩ khi tôi già đi, tôi không còn yêu thích mục đích của việc đó nữa", giọng ca 7 Rings cho hay.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ cô không phán xét hay phản đối những người sử dụng botox, chất làm đầy nhưng bản thân sẽ ngưng nhờ cậy đến liệu pháp này. "Tôi đã ngừng tiêm chất làm đầy và Botox, nhưng điều gì khiến bạn cảm thấy xinh đẹp thì tôi đều ủng hộ. Đối với tôi, tôi muốn nhìn thấy những rãnh khóc và những rãnh cười đáng giá của mình. Tôi hy vọng những rãnh cười của tôi ngày càng sâu hơn và tôi cười nhiều hơn. Lão hóa có thể là một điều đẹp đẽ", Ariana nói.

Ariana Grande đón nhận việc những rãnh cười ngày càng sâu như một minh chứng cho cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ.

Ariana Grande đón nhận việc những rãnh cười ngày càng sâu như một minh chứng cho cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ.

Ariana Grande sinh năm 1993, là ca sĩ, diễn viên người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp tại Broadway, sau đó tham gia các phim truyền hình. Năm 2013, Ariana ra mắt album đầu tay Yours Truly. Người đẹp từng nhận các giải thưởng Grammy, MTV Video Music Award, AMA... Năm 2016, Ariana Grande góp mặt trong danh sách "100 người có ảnh hưởng nhất thế giới" của tạp chí Time.

Duk Sun (Theo Vanity Fair)