Bàn thắng từ chấm phạt góc đầy ma thuật ở Champions League

Cựu ngôi sao Chelsea, Christian Pulisic, đã ghi bàn thắng khó tin từ chấm phạt góc giúp cho AC Milan giành chiến thắng ở Champions League.

"Bàn thắng đầy ma thuật", đó là những gì tờ The Sun nói về pha lập công của Christian Pulisic trong trận đấu giữa AC Milan và Club Brugge ở Champions League đêm qua. Phút 34, AC Milan được hưởng quả phạt góc ở bên cánh trái.

Bàn thắng từ chấm phạt góc đầy ma thuật ở Champions League - 1
Bàn thắng từ chấm phạt góc đầy ma thuật ở Champions League - 2

Tình huống đá phạt góc của Pulisic, bóng đi cuộn thẳng vào khung thành của Club Brugge (Ảnh chụp màn hình).

Thay vì tạt bóng cho đồng đội, ngôi sao người Mỹ lại chọn cách sút thẳng vào lưới của Club Brugge vô cùng táo bạo. Bóng đi cuộn, xoáy thẳng vào khung thành của đội bóng Bỉ. Thủ thành Simon Mignolet có lẽ cũng chưa chuẩn bị trước cho kịch bản này nên đã có pha bắt bóng không thực sự chuẩn xác.

Chốt chặn cuối cùng của Club Brugge là Maxim De Cuyper đã cố gắng phá bóng ra khỏi vạch vôi nhưng không thành công.

Chia sẻ về bàn thắng đặc biệt trên sân San Siro, Christian Pulisic cho biết: "Tôi đã có khoảnh khắc may mắn. Kết quả là tôi đã có bàn thắng để đời. Tôi cảm thấy vô cùng hài lòng. Tôi không tập sút phạt góc thẳng vào khung thành nhiều lần. Nó chỉ đơn giản là một đường chuyền nhưng bóng hướng thẳng về phía khung thành đối thủ. Nhưng giờ đây, tôi có thể nói rằng đó là pha lập công đẹp mắt.

Dù vậy, tôi sẽ không cố gắng tập đi tập lại kiểu sút này đâu. Tôi đã tập luyện chăm chỉ và cố gắng tạo ra sự khác biệt trong tất cả các trận đấu. Tôi rất hạnh phúc khi có nhiều bàn thắng và kiến tạo ở mùa giải này".

Bàn thắng từ chấm phạt góc đầy ma thuật ở Champions League - 3
Bàn thắng từ chấm phạt góc đầy ma thuật ở Champions League - 4

Thủ thành Simon Mignolet mắc sai lầm trong khâu phán đoán, còn Maxim De Cuyper không thể phá bóng trên vạch vôi (Ảnh chụp màn hình).

Ở mùa giải này, Christian Pulisic là một trong những nhân tố chơi rất tốt của AC Milan. Sau 11 trận ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Mỹ đã ghi 7 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo thành bàn cho nửa Đỏ thành Milan.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về AC Milan. Sau hai trận thua đầu tiên, Rossoneri đã giành được chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này và vươn lên vị trí thứ 21 trên bảng xếp hạng.