Báo Hàn phủ nhận tin đồn G-DRAGON sở hữu siêu xe 57 tỷ, ảnh được chụp ở triển lãm

Admin
Theo thông tin của My Daily, G-Dragon không sở hữu siêu xe Bugatti Chiron giá 3,2 tỷ KRW. Hình ảnh được chụp khi nam idol đi triển lãm.

Mới đây, GD đã đăng tải 1 bức ảnh trên story Instagram để khoe nội thất bên trong xe ô tô kèm theo sticker. Đặc biệt, dây đai an toàn trong ảnh có màu xanh đặc trưng rất giống với dây đai của siêu xe Bugatti Chiron - 1 trong những chiếc xe đắt nhất Hàn Quốc có giá 3,2 tỷ KRW (~57 tỷ VNĐ).

Trên thực tế, chỉ có duy nhất 2 chiếc Bugatti Chiron được nhập khẩu về Hàn Quốc. Cư dân mạng đoán rằng 1 trong 2 chiếc siêu xe duy nhất này đã được đăng ký dưới tên của G-Dragon.

g1
Dân mạng lan truyền thông tin G-DRAGON sở hữu siêu xe 57 tỷ

Tuy nhiên, theo thông tin của My Daily vào ngày 6/7, được biết G-Dragon không sở hữu siêu xe Bugatti Chiron giá 3,2 tỷ KRW. Hình ảnh đăng tải được chụp khi nam idol tham quan triển lãm.

g2
G-DRAGON là thành viên nhóm nhạc Big Bang

Trước đó, GD đã sở hữu siêu xe Lamborghini Aventador với giá 10 tỷ VNĐ (570 triệu KRW) và Rolls Royce Ghost với giá 13 tỷ VNĐ (740 triệu KRW). Nam idol cũng mới tậu 1 căn penthouse siêu khủng có giá trị 306 tỷ VNĐ (16,4 tỷ KRW) và trả toàn bộ bằng tiền mặt.

g3
G-DRAGON từng sở hữu siêu xe trị giá 10 tỷ đồng

Kwon Ji-yong sinh ngày 18 tháng 8 năm 1988), thường được biết đến với nghệ danh G-Dragon, là một nam rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm người Hàn Quốc. Anh được mệnh danh là "Ông hoàng K-pop". G-Dragon được đào tạo trong sáu năm, từ năm 12 tuổi, tại công ty giải trí YG Entertainment trước khi ra mắt vào năm 2006 với tư cách là thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang, một trong những nhóm nhạc nam bán đĩa nhạc chạy nhất thế giới.

Album solo đầu tay của anh Heartbreaker và ca khúc chủ đề cùng tên, phát hành năm 2009, là thành công về mặt thương mại, trở thành album bán chạy nhất của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc vào thời điểm đó và giành giải Album của năm tại lễ trao giải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet 2009.