Bất ngờ với những tiết lộ thú vị về tính cách ẩn sau những pha 'tạo dáng' tự nhiên trong khi ngủ

Admin
Đã bao giờ bạn thắc mắc: tư thế ngủ yêu thích liệu có nói nên bản chất và tính cách của một người? Thực chất, cách "tạo dáng" trong tiềm thức có thể tiết lộ nhiều điều thầm kín về cá tính của một người.

1. Tư thế nằm nghiêng, người cúi nhẹ

Nằm ngủ trong tư thế này cho thấy bạn là người đáng tin cậy và điềm tĩnh. Bạn không dễ để người khác bắt nạt hay xúc phạm. Ngoài ra, bạn luôn sống tích cực, không lo âu, sợ hãi về tương lai phía trước. Những người hay "tạo dáng" kiểu này lúc ngủ thường dễ thích nghi với bất kể thay đổi nào trong cuộc sống.

2. Tư thế bào thai nằm cuộn tròn, co gập người

Bạn hay cảm thấy bất an, cần được thấu hiểu và mong muốn có người bảo vệ, che chở. Bằng cách nằm cuộn mình như thế này, bạn cảm thấy có thể tránh xa được những vấn đề mệt mỏi trong cuộc sống xung quanh. Bộ môn hoàn hảo giúp bạn giải tỏa năng lượng tiêu cực và phát triển bản thân là vẽ tranh, học khiêu vũ hoặc viết blog.

3. Tư thế nằm sấp

Nếu bạn thường xuyên ngủ trong tư thế nằm sấp, tay chân thò ra khỏi chăn thì bạn là người có tư chất làm lãnh đạo. Bạn thích sự chủ động, thỉnh thoảnh có bốc đồng nhưng bạn luôn biết đảm bảo mọi thứ trong công việc và cuộc sống cá nhân được sắp xếp theo trật tự. Người nằm ngủ sấp là người thích lên kế hoạch trước, họ kiên trì và có tinh thần trách nhiệm cao để đạt được thành công lớn.

4. Tư thế nằm ngửa

Là người vui vẻ và tích cực, bởi thế, bạn luôn là trung tâm thu hút mọi sự chú ý của đám đông, bạn bè. Những người nằm ngủ trong tư thế này thường có cá tính rất mạnh mẽ, kiên cường và luôn tin tưởng vào bản thân, đưa ra các quyết định một cách chắc chắn.

5. Tư thế "chú lính" ngay ngắn và nghiêm chỉnh

Bạn là người có khả năng thích nghi tốt, bạn hiểu rõ mục tiêu của mình trong cuộc sống và không ngừng nỗ lực để đạt được điều đó. Đôi lúc bạn khá khắt khe và đòi hỏi sự hoàn hảo, chính xác ở bản thân.

6. Tư thế con chim đứng một chân

Nếu bạn vô thức hay tạo dáng "chú chim đứng một chân" trong lúc ngủ thì điều này cho thấy, bạn có tính cách khó đoán. Tâm trạng bạn có thể thay đổi nhanh như "bánh tráng lật" khiến mọi người xung quanh dễ "lú". Ngoài ra, bạn thường xuyên cảm thấy khó đưa ra các quyết định hay lựa chọn điều gì đó. Trong cuộc sống và công việc, những người ngủ với tư thế này thích sự ổn định, yên bình và tránh xa ồn ào, thị phi.

Nếu hay "tạo dáng" một cách vô thức với nhiều tư thế khác nhau, dấu hiệu này chứng tỏ bạn có tính cách đa diện, ẩn chứa nhiều chiều sâu mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa khám phá ra hết.