Ca sĩ Phương Vy phẫn nộ khi chồng Tây bị ghép ảnh với vợ 2 của cố NS Vân Quang Long

Admin
Nữ ca sĩ Phương Vy không giấu nổi sự tức giận khi chồng mình bị ghép ảnh cùng Linh Lan với mục đích câu view, câu like.
Sự ra đi của nghệ sĩ Vân Quang Long cùng nhiều câu chuyện phía sau khiến nhiều người vô cùng thương xót. Đặc biệt, những thông tin liên quan đến vụ lùm xùm của Linh Lan, vợ 2 của cố nghệ sĩ, với gia đình anh khiến nhiều người vô cùng quan tâm. Tưởng rằng sau khi Linh Lan xin lỗi gia đình chồng mọi chuyện sẽ khép lại để Vân Quang Long có thể yên nghỉ. Tuy nhiên, nhiều trang mạng xã hội vẫn tiếp tục tung tin đồn vô căn cứ, bất lương hòng câu view gây bức xúc dư luận. 

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Vy cũng không giấu nổi sự tức giận khi trên mạng xuất hiện đoạn video có hình ảnh chồng cô cùng Linh Lan. Đoạn video với tiêu đề: “Bất ngờ lộ bằng chứng Helen không phải con ruột của Vân Quang Long và Linh Lan”, Phương Vy cho rằng việc làm này là không thể chấp nhận được. 
 
 
Phương Vy đăng bài dằn mặt những kẻ bịa đặt thông tin, lấy ảnh chồng cô để câu view (Ảnh: FB)
 
Chia sẻ của Phương Vy trên trang facebook cá nhân: “Bây giờ vì câu view mà con người ta đánh đổi hết tất cả mọi thứ kể cả liêm sỉ?? Lấy hình chồng tui bỏ vào đây làm gì vậy? Lại còn là hình chụp cưới của hai đứa tui nữa chứ! Lại còn giật tít còn hơn giật đồ nữa chứ! Thôi đừng lôi con nít ra mà làm chuyện bất nhẫn nữa chứ! Người đã mất xin hãy để họ an nghỉ!"
 
"Người còn lại lỗi phải gì thì họ đã xin lỗi! Con cái họ, xin hãy để cho lũ nhỏ yên. Các bé còn nhỏ và đáng thương vô cùng vì nay đã không còn cha, xin đừng ác nhơn thất đức như vậy nữa. Xin bớt cái trò đốn mạt, đừng mang trẻ nhỏ ra mà xâu xé câu chuyện đời tư, khác gì loài dã thú man rợ!? Hãy để gia đình họ thu xếp chuyện riêng tư, ai phải trái gì thì hoặc gia đình họ tự khuyên bảo nhau, hoặc luật pháp can dự, hoặc rồi đời sẽ cho và lấy lại phước phần khi phải lúc!”.
 

Hình ảnh và đoạn video tin tức khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ (Ảnh: FB)
 
Nữ nghệ sĩ cũng không quên dằn mặt những kẻ đã lấy ảnh chồng cô gán ghép, bịa đặt và cho biết sẽ không để yên nếu như sự việc còn tiếp tục: Còn riêng chồng chị....tránh xa 800 mét ra. Muốn lấy hình ai, tên tuổi ai mang ra bôi tro trét trấu cũng được hay sao!?”

Nhiều người cũng để lại bình luận chỉ trích hành động bất nhân bất nghĩa dưới bài viết của ca sĩ Phương Vy. Một vài bình luận bày tỏ sự tức giận của cư dân mạng: “Lướt phây thấy 1 cái mà hú hồn! Cái người mà trong bài nó nói tên Henry hen suyễn gì đó! Thật sự hết nói nổi!”, “Tới nông nỗi đó luôn hả em?”, “Thời đại này người ta bất chấp câu view, câu like, kéo fame bằng mọi cách”, “Làm ơn hãy để cho người mất được an nghỉ đi!”.
 
 
Vợ 2 của cố nghệ sĩ Vân Quang Long cũng hi vọng mọi chuyện có thể khép lại và chồng có thể yên nghỉ (Ảnh: Internet)

Hi vọng rằng sau vụ việc này các trang mạng xã hội hãy ngừng hành động câu view bất chấp đưa thông tin sai lệch.