Các mẫu thiết kế mái hiên che trước nhà đẹp không thể rời mắt

Các kiểu mái hiên đẹp che nắng mưa, ý tưởng làm mái che thông minh, lắp đặt mái hiên di động, mái xếp, mái bạt, mái che kính cường lực.
cac-mau-thiet-ke-mai-hien-che-truoc-nha-dep-khong-the-roi-mat
Mẫu mái che sân vườn đẹp thiết kế rộng thoáng cho nhà hiện đại.

Bạn đang sở hữu một khoảng sân trước hoặc sau nhà? Có một vài cách biến hóa nơi đây thành chốn lý tưởng dành cho gia đình bạn. Đó có thể là một khu vườn nhỏ xinh xanh mát, có thể thêm hồ cá hay một bộ bàn ghế để tiếp khách, tổ chức ăn uống vào những dịp đặc biệt,….

Việc thiết kế mái hiên sẽ mở rộng chức năng của ngôi nhà, giúp gia đình bạn có thêm khu vực che chắn và tận dụng vào các mục đích khác.  

Không còn bó hẹp bằng các mẫu mái tôn vòm đẹp che sân hay mái đúc như trước kia, hiện nay, có một số chất liệu như mái che bạt, mái che bằng nhựa mica, kính cường lực, mái hiên khung sắt, gỗ,... với thiết kế bắt mắt dạng cố định hoặc mái che xếp bạt kéo, mái cuốn, mái trượt lấy sáng đóng mở linh hoạt.

cac-mau-thiet-ke-mai-hien-che-truoc-nha-dep-khong-the-roi-mat
Cây xanh, hoa, đèn trang trí khiến không gian mái sân nhà thêm lãng mạn.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế mái che sân trước nhà đẹp như thế nào và dùng các loại mái hiên nhà chất liệu gì, hãy xem thông tin gợi ý các kiểu mái hiên đẹp cực ấn tượng được https://ancu.me chia sẻ ngay dưới đây:

Mẫu thiết kế mái hiên nhà đẹp đương đại

Nếu ngôi nhà theo phong cách đương đại, bạn có thể thiết kế mái che, bạt che nắng mái hiên ngoài trời nhẹ nhàng, không cần cầu kỳ giúp mở rộng không gian thoáng đãng hơn, dầm được làm từ kim loại. Với mái che hồ bơi, bạn có thể làm một lỗ tròn mặt kính ở trung tâm lấy sáng và phần còn lại che bóng râm.

Mái hiên gần gũi thiên nhiên

Những ai yêu thích yếu tố mộc thì có thể sử dụng dầm gỗ và dây leo thiết kế mái hiên trước nhà.

Tham khảo các dự án căn hộ, khu đô thị mới, nhà ở xã hội, khu công nghiệp,... đang hot nhất thị trường BĐS cập nhật đầy đủ tại: https://vi-vn.facebook.com/duanbatdongsandautunhadatancu/

Đừng quên bổ sung một vài cây xanh và hoa cùng đèn trang trí, nến,... biến hóa không gian mái che nhà đẹp trở nên lung linh, huyền ảo, sẵn sàng cho một bữa tối thú vị, lãng mạn.

cac-mau-thiet-ke-mai-hien-che-truoc-nha-dep-khong-the-roi-mat
Mái xếp linh hoạt có thể dễ dàng gỡ bỏ khi cần.

Ngoài ra, các mẫu mái che hiên nhà đẹp giá rẻ có hoa văn phía trên cũng là một thiết kế độc đáo, mới lạ mà bạn có thể áp dụng.

 Mái che vải linh động

Làm mái che thông minh, lắp đặt mái hiên nhà di động bằng vải linh hoạt hơn so với mái cố định vì bạn có thể dễ dàng thay bạt mái che vào mùa đông ít nắng. Mái che xếp, mái hiên di động trắng kết hợp cùng sàn gỗ hoặc sàn đá mang lại phong cách mộc mạc và vô cùng yên bình.

Tùy vào diện tích khu vực mà bạn có thể lựa chọn mẫu mái che đẹp có độ cao rộng phù hợp, không làm che mất không gian nhà mà vẫn mang lại ánh sáng vào bên trong. Do hiên nhà ở mặt trước nên yêu cầu thiết kế khu vực này cần có tính thẩm mỹ cao và hài hòa với nhà ở, không quá dài gây lụp xụp, cũng đừng nên quá ngắn không thực hiện được chức năng che chắn.

Với loạt mẫu mái hiên nhà ống, nhà phố, nhà cấp 4 đẹp trong bài từ mái che xếp, mái bạt căng, mái hiên bằng kính, sắt,… hi vọng sẽ giúp bạn có thêm sự chọn thiết kế thi công mái hiên che nắng mưa cho ngôi nhà của mình thêm phần ấn tượng.

Nếu bạn có nhu cầu đăng tin dự án BĐS thu hút nhiều khách hàng tiềm năng nhanh và hiệu quả nhất, truy cập https://ancu.me/du-an.

 

Loạt mẫu xây hồ cá, bể cá mini sân vườn đơn giản mà siêu đẹp

Tư vấn thiết kế hồ cá koi mini, hồ cá thủy sinh, bể cá cảnh đẹp ngoài trời, sân thượng, lưu ý xây hồ cá xi măng, làm thác nước, hồ cá non bộ.

 

Xu hướng thiết kế mẫu gạch ốp tường, lát nền nhà bếp đẹp phát sốt

Mẫu gạch ốp bếp đẹp, gạch lát mặt bếp, lát tường nền sàn phòng bếp giá rẻ đến cao cấp, chọn vật liệu, màu gạch ốp lát hot nhất.

 

Cách bố trí đặt cây xanh trong phòng làm việc cực chất nhìn là mê

Hướng dẫn cách đặt, trang trí cây xanh để phòng làm việc đẹp, ấn tượng, trồng các loại cây cảnh để bàn tăng cảm hứng sáng tạo công việc.