Choáng ngợp trước độ chịu chơi và những khoản đầu tư thông minh của Rihanna

Admin
Gần đây, Rihanna bị bắt gặp tại một sân bay ở Barbados (Caribbean) với chiếc túi Louis Vuitton lạ lẫm trên tay. Fan cho rằng đây là sản phẩm hàng hiếm chỉ được sản xuất dành riêng cho cô.
Rihanna gây chú ý mỗi lần xuất hiện với thiết kế của Louis Vuitton. Cô thường bị ám ảnh bởi các túi xách hàng hiệu dáng vuông xa xỉ, có giá hàng nghìn đô.
 
/choang-ngop-truoc-do-chiu-choi-va-_nhung-khoan-dau-tu-_thong-minh-cua-_rihanna
Gần đây, Rihanna bị bắt gặp tại một sân bay ở Barbados (Caribbean) với chiếc túi Louis Vuitton lạ lẫm trên tay. Fan cho rằng đây là sản phẩm hàng hiếm chỉ được sản xuất dành riêng cho nghệ sĩ.
Chiếc túi này là sự kết hợp giữa nhà mốt Louis Vuitton và nhà thiết kế người Nhật - Takashi Murakami. Việc Rihanna mang túi của nhà mốt Pháp khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" và nhớ lại những lần cô từng dùng túi Louis Vuitton "hàng độc".

Cụ thể, vào năm 2014, Rihanna từng xuất hiện trong một sự kiện với túi vuông LV Petite Malle - một dòng sản phẩm hiếm và rất khan hàng. Item này là sản phẩm hợp tác giữa nhà mốt Pháp và thiết kế Twisted Box của Frank Gehry, thuộc bộ sưu tập Celebrating Monogram (tôn vinh hoạ tiết Monogram).
 
Giọng ca Diamonds có vẻ rất thích mẫu túi LV Petite Malle vì sự nhỏ gọn, độc đáo và độ tiện dụng. Cô thường mang nó bên mình đến các sự kiện trong suốt một thời gian dài.
Hoạ tiết monogram vốn là đặc trưng của Louis Vuitton. Thiết kế này được phát triển từ hai chữ cái L - V với nhiều biến hoá tạo sự đẳng cấp và sang trọng. Monogram cũng là nguồn cảm hứng bất tận không chỉ dành cho những ai mê thời trang, mà còn với các giám đốc sáng tạo cùng người làm thiết kế.
 
Túi LV Petite Malle Rihanna sử dụng với thiết kế dây đeo vai có thể tháo rời và nắp đậy sáng tạo. Hoạ tiết monogram quen thuộc được đính trên nền vải da nâu của chiếc túi. Tuy không được bày bán rộng rãi trên thị trường, vào năm 2015, nhà đấu giá Christie's của Anh từng treo giá tầm 4.375 USD.
 
choang-ngop-truoc-do-chiu-choi-va-_nhung-khoan-dau-tu-_thong-minh-cua-_rihanna-over-coat
 
Chỉ vài năm ngắn ngủi lấn sân sang kinh doanh thời trang và làm đẹp, Rihanna đã rất thành công với hãng nội y Savage x Fenty và dòng mỹ phẩm Fenty Beauty. Chưa dừng lại ở đó, siêu sao nhạc R&B đang ấp ủ dự định lớn hơn cho tương lai.
 
Theo WWD, Rihanna đang thỏa thuận với LVMH (công ty mẹ của Louis Vuitton, Dior, Givenchy và Fendi) để cho ra mắt thương hiệu thời trang mới thuộc sở hữu của cô. Cô cũng sẽ trở thành nhà thiết kế nữ da màu đầu tiên của tập đoàn đình đám này.
 
Mặc dù cả LVMH và Rihanna chưa có thông báo chính thức nhưng tờ New York Times cho rằng việc ngôi sao gốc Barbados xuất hiện với chiếc kính râm to bản cộp mác Fenty gần đây là một dấu hiệu cho điều cô sẽ làm.
 
Năm 2016, Rihanna chính thức bắt tay tập đoàn LVMH để trình làng dòng thời trang thể thao Fenty x Puma. Cô đã ra mắt bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang New York và Tuần lễ thời trang Paris, được giới chuyên môn đánh giá cao.
 
Năm 2017, cô tạo ra đời dòng phấn nền gồm 40 sắc thái màu khác nhau từ thương hiệu mỹ phẩm mới Fenty Beauty. 4 năm sau, Rihanna tiếp tục giới thiệu đến người hâm mộ Savage x Fenty - thương hiệu đồ lót với các kích cỡ áo ngực từ 32A-44DD.

Chỉ vài năm ngắn ngủi lấn sân sang kinh doanh thời trang và làm đẹp, Rihanna đã rất thành công với hãng nội y Savage x Fenty và dòng mỹ phẩm Fenty Beauty. Chưa dừng lại ở đó, siêu sao nhạc R&B đang ấp ủ dự định lớn hơn cho tương lai.
 
Trở lại năm 2019, nữ ca sĩ khiến dân mê thời trang tò mò với chiếc túi "hàng độc", sản phẩm hợp tác giữa Louis Vuitton và nhà thiết kế Takashi Murakami. Nhắc đến Murakami, người ta nghĩ ngay đến sự kiện năm 2003. Cụ thể, khi đó cựu giám đốc sáng tạo của Marc Jacob từng mời ông thiết kế lại bộ sưu tập nữ trang xuân hè, song Murakami đã từ chối để có thể "đầu quân" cho Louis Vuitton. Quyết định đó dẫn đến sự ra đời của bộ logo LV đặc trưng của nhà mốt Pháp sau này.
 
Nhưng gu thời trang của Rihanna không bao giờ dừng lại ở những sản phẩm hiếm có hay đắt tiền. Cô còn sở hữu loạt item khác của nhà mốt Louis Vuitton. Ví dụ trong tủ quần áo của giọng ca Work chất đầy các mẫu túi xách Palm Springs được số đông ưa chuộng, hay thậm chí là phụ kiện sàn diễn chỉ dành cho nam giới.
 
choang-ngop-truoc-do-chiu-choi-va-_nhung-khoan-dau-tu-_thong-minh-cua-_rihanna-street-style
 
Việc Rihanna có thể sở hữu các sản phẩm giới hạn một lần nữa khẳng định sức ảnh hưởng của cô. Đồng thời, nó còn cho người khác thấy tiềm năng kinh doanh của Fenty, cùng sự hỗ trợ sau lưng từ Louis Vuitton.
 
[presscloud]http://media.baosuckhoecongdong.vn/upload/video/2019/08/15/choang-ngop-truoc-do-chiu-choi-va- nhung-khoan-dau-tu- thong-minh-cua- rihanna-video_15082019200640.mp4[/presscloud]
 
Trang Trang (T/h)