Clip: Du khách ném thức ăn xuống hồ khiến chú đười ươi suýt nữa mất mạng vì đuối nước ở Phú Quốc

Admin
Một chú đười ươi ở vườn thú Safari Phú Quốc đã suýt mất mạng sau khi bị trượt chân ngã xuống hồ.

Chiều 27/8, một sự cố đã xảy ra tại vườn thú Safari Phú Quốc khiến du khách vô cùng hoảng loạn. Cụ thể, một du khách đã ném đồ ăn cho chú đười ươi trong vườn thú nhưng không ném tới tận bãi đất mà lại ở men mé hồ. Trong lúc với đồ ăn, chú đười ươi đã dướn người với nhưng do cỏ trơn đã trượt ngã và chới với giữa lòng hồ. Vì quá sâu, chú đười ươi đã chới với rồi chìm hẳn xuống hồ.

Rất may nhân viên sở thú đã có mặt kịp thời, xử lí rất nhanh sự việc bằng cách ném phao bơi rồi nhảy xuống hồ cứu và đưa chú đười ươi lên bờ và làm thủ tục ấn ngực để hồi sức.

Nhiều người có mặt tại sở thú không khỏi cảm thấy thương cho chú đười ươi vì suýt chút nữa đã mất mạng vì sự vô ý thức của những du khách không tuân thủ quy định.

Hiện tại thể lực chú đười ươi đã phục hồi sung mãn nhưng tinh thần vẫn còn khá hoảng loạn sau sang chấn đầu đời. Hi vọng du khách lấy đây làm bài học để rút kinh nghiệm, ai cũng chỉ có một cuộc đời thôi, người hay vật đều vậy cả. Một số bình luận của cư dân mạng:

Xem mà tức thật. Ai nào ném xuống phải phạt thật nặng. Loại ý thức tồi.

Nói không phải bịa chứ nhiều người cố tình ném xuống nước để thấy khó khăn chật vật lấy đồ ăn mà nhiều người vui khi thấy kẻ khác phải khổ sở.

Du khách đi chơi chứ ko phải đi nhìn biển báo. Nhiều người vi phạm chứng tỏ bảng chỉ dẫn ko đủ, đặt vị trí người ta ít quan sát đến. Nhìn cái hồ kiểu kia chẳng cần thức ăn, trượt chân nó cũng chết thôi, hồ gì dốc thẳng đứng như cái vực. Nói chung, đừng đặt mỗi cái biển rách rồi đổ hết cho du khách, làm dịch vụ thế thì nghỉ đi.